Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

3 điều HLV Conte có thể rút ra sau trận thắng West Ham

Thứ Năm 23/12/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã tiến đến vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh sau khi hạ gục West Ham với tỉ số 2-1. Đây là một trận đấu mà HLV Conte đón nhận được nhiều tín hiệu tích cực, dù Spurs vẫn còn những điểm đen.

Bergwijn có thể là một lựa chọn cho hàng công

Steven Bergwijn không nhận được nhiều cơ hội kể từ khi HLV Conte đến nắm quyền ở Tottenham. Cầu thủ người Hà Lan được trao cơ hội gần như là cuối cùng để chứng tỏ rằng anh có thể đóng góp điều gì đó cho đội bóng. Và Bergwijn đã vượt qua bài thử thách này của Conte.

Bergwijn

Bergwijn đóng góp vào cả 2 bàn thắng của Tottenham


Ngôi sao 24 tuổi được trao cơ hội xuất phát lần đầu tiên dưới thời Conte. Anh đóng góp vào cả 2 bàn thắng của Tottenham trước khi bị thay ra bởi Son Heung-min sau 1 giờ đồng hồ thi đấu.

Bergwijn mở tỉ số với một cú dứt điểm tốt. Sau đó, anh vượt thoát khỏi hàng loạt sự truy cản để kiến tạo cho Lucas Moura.

Bergwijn nhiều khả năng vẫn chỉ đóng vai dự bị cho Moura, Alli và Son ở vị trí hỗ trợ Harry Kane trong sơ đồ 3-4-3. Nhưng khả năng khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương và lối chơi trực diện của Bergwijn có thể là yếu tố mang đến sự khác biệt khi Tottenham cần.
 

Spurs thực sự có cơ hội giành danh hiệu

Spurs khởi đầu mùa giải này với phong độ thực sự tệ cùng với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. HLV Nuno Santo bị đánh bại ở 10/17 trận nắm quyền và bị sa thải vào tháng 11.

Tottenham

Tottenham chỉ còn cách chức vô địch vài bước chân


Antonio Conte đến và giúp Tottenham thay da đổi thịt. Cũng nhờ nhà cầm quân người Italia mà Tottenham thực sự có cơ hội để giành danh hiệu vào thời điểm này.

Ở đấu trường Cúp Liên đoàn Anh, Liverpool và Arsenal đều đang lựa chọn sử dụng đội hình hai. Chelsea cũng có những mục tiêu quan trọng để hướng đến. Vì vậy, cơ hội để Spurs đăng quang là tương đối rõ ràng.
 

Harry Kane vẫn tậm tịt

Harry Kane đã có một ngày thi đấu bùng nổ trước Liverpool. Anh ghi bàn và góp mặt trong nhiều tình huống quan trọng của trận đấu. Nhưng trước West Ham, Kane lại thi đấu mờ mịt và gần như mất tích.

Kane

Kane có một ngày thi đấu mờ nhạt


Bàn thắng trước Liverpool mới là pha lập công thứ 2 của Kane ở Premier League mùa này. Kane có một pha thử tài Areola đầu trận nhưng Bergwijn và Moura mới là những người tạo ảnh hưởng tới trận đấu lớn hơn.

Conte cần Harry Kane tìm lại phong độ tốt nhất trong tương lai gần nếu như muốn Spurs đăng quang vô địch Cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Conte được ca ngợi sau khi đưa Tottenham vào bán kết Carabao CupConte được ca ngợi sau khi đưa Tottenham vào bán kết Carabao Cup
Jamie Redknapp ca ngợi HLV Conte vì tạo ra được những dấu ấn rất nhanh chóng ở Tottenham.
Cùng Tottenham vượt qua West Ham, HLV Conte chuẩn bị tái ngộ ChelseaCùng Tottenham vượt qua West Ham, HLV Conte chuẩn bị tái ngộ Chelsea
Ở trận đấu giữa Tottenham vs West Ham tại tứ kết League Cup 2021/22, hai pha lập công chóng vánh của Steven Bergwijn và Lucas Moura trong 5 phút đã giúp...
Biến lớn ngay trước trận Tottenham vs West HamBiến lớn ngay trước trận Tottenham vs West Ham
Ngay trước thềm trận đấu Tottenham vs West Ham diễn ra, NHM của hai đội bóng này đã đụng độ bên ngoài sân vận động Tottenham Hotspur.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X