Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

10 chân sút hot nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015

Thứ Hai 02/03/2015 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa hè tới, những đội bóng lớn sẽ lên kế hoạch đưa về cho mình những chân sút đẳng cấp. Cùng điểm qua Top 10 chân sút hot nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh
Benzema và Cavani là những tiền đạo hot nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè
1. Karim Benzema (Real Madrid)
Chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh 2
Karim Benzema
Tiền đạo người Pháp Karim Benzema đã chơi rất tốt ở mùa giải này trong màu áo Real Madrid, anh đã có được 19 bàn thắng và 9 đường kiến tạo thành bàn sau 29 lần ra sân trong màu áo Kền kền trắng. Benzema là mẫu tiền đạo toàn diện mà đội bóng nào cũng muốn có, tuy nhiên mối quan hệ giữa Benzema và BLĐ Real cũng như NHM Kền kền trắng không tốt. Vì vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa khi nào dừng tìm một chân sút thay thế tiền đạo người Pháp. Hiện tại, M.U, Arsenal và Liverpool là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có Benzema, để thuyết phục Real nhượng lại chân sút người Pháp những đội bóng này sẽ phải chi ra khoảng 40 triệu bảng. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, Benzema chính là một trong những cầu thủ được theo đuổi nhiều nhất.

2. Jackson Martinez (Porto)
Chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh 3
Jackson Martinez
Tiền đạo Jackson Martinez của Porto đang là một trong những chân sút có phong độ rất cao, ở mùa giải này tiền đạo người Colombia đã có được 22 bàn thắng sau 29 lần ra sân. Trong 3 mùa giải khoác áo Porto, Jackson Martinez đã ghi tới 63 bàn thắng sau 82 lần ra sân. Thành tích ấn tượng này đã khiến chân sút người Colombia trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đại gia châu Âu, trong đó M.U và Arsenal là những đội bóng quyết tâm hơn cả. Mới đây, Martinez đã khẳng định chắc nịch rằng sẽ chia tay Dragao vào mùa hè tới để phát triển sự nghiệp. Đây chẳng khác nào lời gợi mở để những đội bóng muốn có anh gửi lời đề nghị với Porto, đặc biệt chân sút này còn muốn thi đấu tại Premier League. Vì vậy, rất có thể M.U hoặc Arsenal sẽ sở hữu chân sút người Colombia ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, tuy nhiên để có được Martinez hai đội bóng này sẽ phải chi ra ít nhất 30 triệu bảng.

3. Edinson Cavani (PSG)
Chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh 4
Edinson Cavani
Edinson Cavani đang là mục tiêu theo đuổi của những đội bóng Anh, theo đó cả M.U, Arsenal và Liverpool đều muốn có chân sút người Uruguay. Ở mùa giải này, Cavani vẫn thi đấu khá tốt khi có được 17 bàn thắng sau 31 lần ra sân. Tiền đạo 28 tuổi là mẫu tiền đạo có sức mạnh và khả năng dứt điểm đa dạng, hơn nữa đẳng cấp của anh cũng đã được khẳng định. Cavani đang tỏ ra không hạnh phúc tại PSG, nguyên nhân là do anh không cạnh tranh vị trí cao nhất trên hàng công với Ibrahimovic. Chân sút 28 tuổi không dưới một lần bày tỏ sự thiếu hài lòng. Thậm chí, Cavani còn đòi ra đi nếu tình trạng không được cải thiện. Vì vậy khả năng những đội bóng của nước Anh có được Cavani ở mùa hè tới là khá cao, tuy nhiên cái giá để có anh cũng không hề rẻ. Theo đó, PSG sẽ không để ngôi sao của mình ra đi nếu không thu đủ 50 triệu bảng.

4. Paulo Dybala (Palermo)
Chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh 5
Paulo Dybala
Paulo Dybala không phải tên tuổi quá lớn ở Serie A nhưng lại được khá nhiều đại gia châu Âu săn đón. Đó là điều dễ hiểu bởi ở tuổi 21, chân sút này đã ghi được 12 bàn thắng sau 24 lần ra sân tại Serie A mùa này. Chủ tịch của Palermo, ông Maurizio Zamparini đã từng ví von Dybala là “Aguero mới” của bóng đá Argentina. Thậm chí, ông còn khẳng định Dybala sẽ còn xuất sắc hơn Messi và Ronaldo trong tương lai. Tất nhiên, đó chỉ là động thái bơm phồng của Palermo khi tài năng trẻ của họ đang nhận được sự quan tâm của nhiều đại gia, trong đó M.U, Arsenal và Dortmund là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có Dybala. Tuy nhiên, đội bóng nước Ý chỉ để chân sút của mình ra đi nếu thu về 30 triệu bảng.

5. Mauro Icardi (Inter Milan)
Chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh 6
Mauro Icardi
Tiền đạo người Argentina, Mauro Icardi đang trở thành nhân tố không thể thay thế trong màu áo đội bóng nước Ý. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng Icardi đã chứng tỏ khả năng của mình, mùa giải trước anh gây ấn tượng mạnh trong màu áo Inter Milan khi có 16 bàn sau 33 trận ở Serie A. Ở mùa giải này, anh đã có được 16 bàn sau 30 trận, cựu chân sút của Sampdoria đang trở thành nhân tố không thể thay thế trên hàng công của đội bóng nước Ý. Hiện tại, M.U, Arsenal, Liverpool, Real Madrid và Chelsea là những đội bóng đang quan tâm tới Icardi, để có được tiền đạo người Argentina những đội bóng này sẽ phải chi ra ít nhất 25 triệu bảng.

6. Harry Kane (Tottenham)
Chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh 7
Harry Kane
Harry Kane đang thi đấu đầy ấn tượng ở tuổi 21. Tính tổng cộng, anh đã có 22 bàn thắng ở mùa giải này cho Tottenham, trong đó có 14 pha lập công ở Premier League. Cuộc nổi dậy bất ngờ của Harry Kane khiến anh trở thành mục tiêu “hot” được nhiều đại gia châu Âu chú ý, trong đó có M.U và Real. Tuy nhiên, hai đội bóng này sẽ gặp khó trong việc chiêu mộ tiền đạo người Anh bởi anh mới gia hạn với Tottenham, tuy nhiên nếu một trong hai đội bóng này chồng một số tiền đủ lớn “Gà trống” sẽ phải suy nghĩ lại.

7. Thomas Muller (Bayern Munich)
Chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh 8
Thomas Muller
Ở thời điểm này, Thomas Muller được đánh giá là “tiền đạo ảo” số 1 thế giới. Anh không hoa mĩ, tinh tế nhưng lại cực kì hiệu quả và có lối chơi đa năng, được nhiều CLB theo đuổi. Ở mùa giải này, chân sút người Đức đã có được 13 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 27 lần ra sân trong màu áo Bayern Munich. Hiện tại, M.U là đội bóng khát khao nhất trong việc chiêu mộ Muller, để thuyết phục “Hùm xám” nhả ngôi sao của mình Quỷ đỏ sẽ phải chi ra khoảng 35 triệu bảng.

8. Mario Mandzukic (Atletico Madrid) 
Chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh 9
Mario Mandzukic
Từ khi chuyển tới thi đấu cho Atletico Madrid, tiền đạo Mario Mandzukic vẫn giữ được phong độ của mình. Ở mùa giải này anh đã ghi được tổng cộng 20 bàn thắng sau 29 lần ra sân, Mandzukic đang trở thành tiền đạo chủ lực trên hàng công của đội bóng TBN. Phong độ ấn tượng của chân sút người Croatia khiến Man City, Arsenal và Liverpool phải đánh tiếng có anh. Để thuyết phục đội ĐKVĐ La Liga nhả ngôi sao của mình những đội bóng này sẽ phải chi ra tối thiểu 30 triệu bảng.

9. Aubameyang (Dortmund)
Chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh 10
Aubameyang
Ở mùa giải này, tiền đạo người Gabon đã thi đấu khá tốt. Hiện tại, anh đã có được 17 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 32 trận, ở những trận đấu gần nhất chân sút 25 tuổi đã tỏa sáng giúp Dortmund hồi sinh mạnh mẽ. Trong 4 trận thắng gần nhất của đội bóng vàng-đen, Aubameyang đóng góp 5 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn. Một hiệu suất rất khủng khiếp. Hiện tại Arsenal và Juventus là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có Aubameyang, dự kiến những đội bóng này sẽ phải bỏ ra 25 triệu bảng để thuyết phục Dortmund nhả chân sút người Gabon.

10. Ezequiel Lavezzi (PSG)
Chuyen nhuong mua he 2015 hinh anh 11
Ezequiel Lavezzi
Ở mùa giải này, tiền đạo Ezequiel Lavezzi không được ra sân thường xuyên trong màu áo PSG. Anh mới chỉ có 11 trận đá chính trong màu áo đội bóng nước Pháp, chính việc ít được ra sân khiến Lavezzi mới chỉ có được 4 bàn thắng ở mùa giải này. Mặc dù không được sử dụng thường xuyên nhưng PSG vẫn đảm bảo tương lai cho chân sút người Argentina, bằng chứng rõ rất là việc họ đã không bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, việc không được ra sân thường xuyên khiến Lavezzi cảm thấy không hài lòng, hiện tại M.U và Liverpool là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có chân sút người Argentina. Để có được Lavezzi cả hai đội bóng này chỉ cần chi ra khoảng 14 triệu bảng.

Xem thêm tin tức bóng đá tại ĐÂY

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X