Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ “chặn họng” M.U vì sao trẻ Bundesliga

Thứ Ba 03/03/2015 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa lên kế hoạch chuyển nhượng hòng chiêu mộ tiền vệ Roberto Firmino, người đang nằm trong tầm ngắm của đại kình địch Man Utd.

Arsenal len ke hoach chuyen nhuong sao tre Bundesliga hinh anh
Arsenal muốn tranh giành Firmino với Man Utd

TTCN mùa hè còn tới 4 tháng nữa mới mở cửa nhưng ngay từ lúc này tình hình của nhiều đội bóng đã rất nhộn nhịp với những cái tên đáng chú ý được nhắm tới. Thậm chí ngay từ lúc này, nhiều cầu thủ thi đấu ấn tượng đã trở thành mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đội bóng. Trường hợp của Roberto Firmino là một ví dụ điển hình khi anh đang thăng hoa trong màu áo của Hoffenheim và được rất nhiều ông lớn ở châu Âu để mắt tới, trong số đó Manchester United và Liverpool là những đội bóng tỏ rõ sự quyết tâm nhất. Và mới dây nhất cầu thủ này cũng đã lọt vào danh sách chuyển nhượng của Arsenal.

Pháo thủ thành London đang thi đấu khá hay trong mùa giải năm nay và leo lên vị trí thứ 3, tuy nhiên họ vẫn còn nhiều vị trí cần phải bổ sung trong mùa giải năm nay. Ngay từ mùa hè năm ngoái, bên cạnh tiền đạo cắm, tiền vệ trung tâm đã được HLV Arsene Wenger xác định là điểm yếu của đội bóng và cần sự bổ sung gấp. Ở trong mùa giải năm nay, tuyến giữa của Arsenal cũng hiếm khi có được sự ổn định về mặt nhân sự. Arteta chấn thương quá nhiều, Flamini chỉ chơi tròn vai, Cazorla có khả năng ra đi còn phát hiện mới Coquelin dù sao cũng còn quá trẻ. Tất cả những thương vụ trước đó của đội chủ sân Emirates như William Carvalho hay Morgan Schneiderlin đều dần đi vào ngõ cụt và họ cần một cái tên mới, chính vì thế Roberto Firmino được nhắm tới như mảnh ghép hoàn hảo cho tuyến giữa của Giáo sư.

Xét về chuyên môn, cầu thủ người Brazil này sở hữu lối đá toàn diện, có thể chơi tốt cả ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn tiềng vệ công và đang trải qua một mùa giải cực kỳ thành công khi có 10 bàn thắng trong màu áo Hoffenheim, thậm chí mùa năm ngoái với 16 lần lập công, anh còn sở hữu gần 1/4 số bàn thắng của toàn đội. Nhiều tạp chí danh tiếng cũng đã đánh giá cầu thủ sinh năm 1991 này sẽ là nhân tố đáng xem trong năm 2015 này và có tiềm năng để vươn tới tầm thế giới. Chính vì thế nếu như có được sự phục vụ của Firmino, Pháo thủ sẽ thực sự sở hữu một phương án lâu dài cho cả hiện tại và tương lai.

Tuy nhiên cái giá mà Arsenal phải bỏ ra trong vụ chuyển nhượng này chắc chắn sẽ là không nhỏ, tạp chí nổi tiếng của Đức là Bild tiết lộ rằng đại diện của Bundesliga sẽ không để viên ngọc quý của mình ra đi nếu không nhận được mức phí bằng với các ngôi sao trong quá khứ của nước Đức như Mario Gomez hay Andre Schurrle, tức là khoảng 20 triệu euro. Mặt khác, Man Utd cũng được cho là sẵn sàng chi ra tới 25 triệu bảng trong thương vụ này, vì thế HLV Wenger và các đồng sự chắc chắn sẽ phải bạo chi nếu như muốn có được mục tiêu của mình.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X