Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ lên kế hoạch theo đuổi Lichtsteiner

Thứ Tư 29/10/2014 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Pháo thủ vừa quyết định đưa ngôi sao của Juventus vào tầm ngắm. Được biết, HLV Arsene Wenger đang rất muốn có được chữ ký của Stephan Lichtsteiner với mục đích gia cố hành lang cánh phải đội bóng thủ đô London.

PSG sẵn sàng chi 18 triệu euro mua Lichtsteiner về để dự bị
Lichtsteiner vừa lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Vài năm trở lại đây, dưới triều đại cựu HLV Conte và đến bây giờ là Allegri, cái tên Lichtsteiner luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí bên hành lang cánh phải của “Bà đầm già”. Với sơ đồ 3-5-2 chỉ sử dụng duy nhất một cầu thủ chạy cánh thuần túy, theo kiểu “wing-back”, ngôi sao người Thụy Sỹ càng có nhiều cơ hội phát huy tối đa những phẩm chất công thủ toàn diện của mình.

Mặc dù vậy, theo như những nguồn tin từ tờ TuttoSport tiết lộ thì hợp đồng hiện tại của Lichtsteiner với nhà ĐKVĐ Serie A sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Được biết, bản thân hậu vệ 30 tuổi cũng không hề “mặn mà” trước những ý định gia hạn từ phía ban lãnh đạo Bianconeri, bởi lý do là mức lương bổng quá thấp.

Trên thực tế, so với các giải đấu lớn khác ở châu Âu, Serie A đang bị thua kém khá nhiều về mặt tài chính, do đó ngay cả một đội bóng hùng mạnh nhất Calcio là Juventus cũng không thể mạnh tay trong vấn đề đãi ngộ cầu thủ. Chưa kể, xét về vai trò ở đội bóng thành

Turin, đương nhiên Lichtsteiner cũng chưa sánh bằng những Pirlo, Vidal, Buffon, Tevez hay Pogba…  

Nhận thấy tình hình có phần thuận lợi, Arsenal đã chủ động nhập cuộc với hy vọng sớm giành được chữ ký của ngôi sao người Thụy Sỹ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Cụ thể, Pháo thủ sẽ tìm cách thuyết phục Lichtsteiner bằng một mức lương cao hơn những gì cầu thủ này đang nhận tại Juve. Mặt khác, trong bối cảnh “Lão Bà” vẫn phải chịu không ít sức ép về tài chính, Arsenal hoàn toàn có thể nhanh chóng đàm phán thành công thương vụ này mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Theo dự đoán từ giới quan sát, đội bóng thủ đô London có thể sẽ phải chi ra khoảng 12 đến 15 triệu bảng để giành được sự phục vụ của Lichtsteiner. Ngoài ra, cũng cần phải nói thêm rằng, mặc dù đang duy trì phong độ khá ổn định nhưng năm nay, cầu thủ người Thụy Sỹ đã bước sang tuổi 30. Chính bởi vậy, khả năng cống hiến lâu dài của Lichtsteiner sẽ là không cao. Được biết, phía Juve cũng lên sẵn phương án thay thế cho hậu vệ 30 tuổi, đó là Silvan Widmer của Udinese.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X