Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bất ngờ quay lại “phá bĩnh” MU vụ Carvalho

Chủ Nhật 31/08/2014 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong bối cảnh TTCN mùa hè chỉ còn khoảng 1 ngày nữa là sẽ khép lại và các đội bóng đang khẩn trương hoàn thành các thương vụ chuyển nhương, Arsenal lại bất ngờ quay lại với một mục tiêu cũ là William Carvalho.
William Carvalho
Arsenal bất ngờ quay lại với mục tiêu William Carvalho

Như thường lệ, khoảng thời gian cuối của TTCN mùa hè luôn là lúc các đội bóng trở nên sốt sắng nhất. Các cuộc trao đổi diễn ra chớp nhoáng và các bản hợp đồng chỉ được ký vài giờ trước khi phiên chợ hè chính thức khép lại. Và rất có thể vụ chuyển nhượng tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon cũng sẽ diễn ra với một kịch bản tương tự.

Thời gian gần đây đã rộ lên thông tin cho rằng Manchester United đang rất muốn có được tài năng trẻ của Sporting để trám vào vị trí tiền vệ trụ còn đang thiếu ở sân Old Trafford. Với việc đội bóng Bồ Đào Nha “đại hạ giá” Carvalho từ 35 triệu bảng xuống 24 triệu bảng, MU đang tỏ ra rất quyết tâm để có được tiền vệ này.

Tuy nhiên con đường chinh phục Carvalho của MU sẽ gặp phải trở ngại lớn khi Arsenal đã bất ngờ cheng ngang vào thương vụ này. Pháo thủ cũng đã từng để ý tới Carvalho từ trước, thậm chí đội bóng vùng đông bắc London còn đưa tiền vệ 23 tuổi vào tầm ngăm trước cả MU. Nhưng cũng giống như Quỷ đỏ, mức giá 35 triệu bảng mà Sporting đưa ra lúc đầu là quá “chát” và khiến Arsenal buộc phải từ bỏ mục tiêu của mình.

Giờ đây khi giá của Carvalho cũng thuộc dạng vừa phải, thêm vào đó là việc Arsenal vẫn chưa thể giải quyết xong thương vụ Khedira, Pháo thủ đang muốn chuyển hướng sang giành giật Carvalho với MU. Tuy đội bóng của HLV Van Gaal có lợi thế với việc là kẻ đi trước và đội bóng cũng có mối quan hệ mật thiết vơi Sporting, nhưng Arsenal cũng có những lý do để tự tin vào khả năng của mình.

Mùa giải năm nay MU vắng bóng trên đấu trường châu Âu, và đó sẽ là lợi thế không nhỏ để Arsenal khai thác, bởi Carvalho cũng không muốn từ bỏ cơ hội được chơi bóng ở Champions League cùng Sporting chỉ để thi đấu ở giải quốc nội như Premier League. Hơn nữa, thành tích của Quỷ đỏ ở giai đoạn đầu mùa giải đang là rất bết bát. Họ mới có được 2/9 điểm tối đa và thể hiện một bộ mặt cực kỳ bạc nhược.

Thêm vào đó, MU cũng đang tập trung toàn lực để hoàn thành nốt thương vụ Nigel de Jong từ AC Milan trong 24 giờ tới và sẽ là rất khó để họ có thể hoàn thành nốt việc chuyển nhượng William Carvalho nữa.

Ngoài Carvalho, Arsenal được cho là cũng để mắt tới các tiền vệ đang thi đấu ở Bundesliga. Mục tiêu rõ ràng nhất của Arsenal lúc này là Luiz Gustavo, tuy nhiên mức giá 27 triệu bảng cùng sự cạnh tranh từ Real Madrid cũng sẽ khiến Arsenal gặp không ít khó khăn trong thương vụ này.

Ngoài ra, HLV Wenger còn muốn có được hai anh em song sinh Lars Bender củ Leverkusen và Sven Bender của Dortmnd. Tuy nhiên đội chủ sân Signal Iduna Park có vẻ như rất cương quyết trong việc giữ chân Sven Bender, còn Lars Bender vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X