Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được gạ mua William Carvalho

Thứ Năm 31/07/2014 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước kia, khi theo đuổi William Carvalho, Arsenal đã vấp phải thái độ hết sức cứng rắn từ Sporting Lisbon. Song nay, họ bất ngờ nhận được đề nghị mua tiền vệ này với mức giá cũng khá mềm: 25 triệu bảng.

Đầu mùa hè 2014, khi cái tên William Carvalho trở nên “hot” trên thị trường chuyển nhượng với sự quan tâm từ Bayern, Man United và Carvalho thì Sporting Lisbon đã tỏ ra rất cứng rắn trong việc giữ chân tiền vệ 19 tuổi này. Họ tuyên bố không bán Carvalho với bất cứ giá nào, dù khi ấy nhận được đề nghị 25 triệu bảng từ Arsenal. Điều đó có nghĩa Carvalho sẽ chỉ rời Sporting nếu một CLB nào đó chịu trả 37 triệu bảng phá vỡ hợp đồng hiện tại của anh.

Carvalho đang ở rất gần M.U
Carvalho có thể sẽ đến Arsenal với giá 25 triệu bảng

37 triệu bảng cho một cầu thủ vẫn còn khá lạ lẫm là một cái giá quá đắt. Nó đắt hơn cả mức giá dành cho những ngôi sao ở vị trí tương đương như Lars Benders, Sami Khedira… nên Arsenal đành bỏ cuộc. Nhưng mới đây, họ đã bất ngờ nhận được tín hiệu từ Sporting. CLB Bồ Đào Nha sẵn sàng để Carvalho ra đi với giá 25 triệu bảng bởi theo yêu cầu từ hội đồng cổ đông của mình, Sporting buộc phải bán quân để trả lãi. Nghĩa là cơ hội sở hữu Carvalho đang thuộc về Arsenal.

Tuy nhiên dường như mọi thứ đã muộn vì Arsenal đang ở rất gần một cái tên chất lượng và ít rủi ro hơn: Morgan Schneiderlin, dẫu cho Carvalho đang được ví von như một Patrick Vieira, người mà HLV Arsene Wenger vẫn miệt mài tìm kiếm hậu bối cho anh suốt nhiều năm qua. Schneiderlin, tiền vệ người Pháp có thể chỉ tốn 20 triệu bảng. Lúc này anh đang làm mọi cách để được ra đi và Southampton có lẽ cũng không còn lựa chọn nào khác.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X