Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal săn sao trẻ của ĐT Colombia

Thứ Hai 28/07/2014 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có được thủ thành David Ospina từ Nice với giá 3,2 triệu bảng, Pháo thủ vẫn muốn chiêu mộ thêm một ngôi sao người Colombia khác. Mục tiêu lần này là Juan Quintero, tiền vệ đã chơi khá hay tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi.

Quintero
Quintero được Arsenal quan tâm

Cách đây không lâu, Arsenal đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ môn David Ospina từ Nice. Dù phải chi ra 3,2 triệu bảng tiền chi phí chuyển nhượng nhưng thương vụ này được giới chuyên môn đánh giá là khá “hời” với đội bóng thành London. Với “người gác đền” của ĐT Colombia, xem như HLV Wenger đã có thêm một sự lựa chọn chất lượng trong khung gỗ, đồng thời có nhiều phương án thay thế cho cả mùa giải.

Mới đây, Pháo thủ lại tiếp tục nhắm đến một mục tiêu mới trong đội hình đội bóng Nam Mỹ, lần này là tiền vệ Juan Quintero. Tại kỳ World Cup 2014 vừa rồi, cầu thủ 21 tuổi này được HLV Jose Pekerman bố trí chơi khá đa năng trên hàng công và anh đã có những màn trình diễn hết sức thuyết phục bên cạnh người đồng đội James Rodriguez.

Sở hữu kỹ thuật cá nhân và tốc độ đều tốt, bên cạnh đó còn là nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Quintero chơi tốt nhất trong vai trò hộ công, vị trí mà anh có thể phát huy tối đa những điểm mạnh về sự sáng tạo của mình. Tuy nhiên, khi cần thiết, ngôi sao của Porto cũng có thể thi đấu dạt biên hoặc đá lùi xuống gần khu vực giữa sân.

Khó khăn lớn nhất đối với Arsenal ở thương vụ này chính là việc đội bóng thành London có thể bị Porto “ép giá”. Vốn nổi tiếng là một CLB kinh doanh cầu thủ vô cùng khôn khéo, đội bóng Bồ Đào Nha đã sớm cái điều khoản giải phóng với Quintero khiến cho mức chi phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 21 tuổi này lên đến 40 triệu euro. Trong khi trước đó, ban lãnh đạo Porto chỉ phải chi ra vỏn vẹn 5 triệu euro để mang anh về từ Pescara.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X