Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 3/3: De Gea đòi rời M.U, Inter sẵn sàng bán Icardi

Thứ Ba 03/03/2015 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

De Gea đòi rời M.U, Inter sẵn sàng bán Icardi, Liverpool quyết mua Vietto là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều 3/3.

De Gea đòi rời M.U: Báo chí Anh vừa tiết lộ một thông tin cực sốc rằng De Gea đã yêu cầu người đại diện của mình – Jorge Mendes tiến hành đàm phán với Real Madrid ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Mặc dù, M.U tha thiết muốn gia hạn hợp đồng với De Gea khi sẵn sàng tăng lương từ 70.000 bảng lên 140.000 bảng/tuần nhưng thủ thành người TBN vẫn một mực muốn đầu quân cho Los Blancos.

Ban tin chuyen nhuong chieu 33 De Gea doi roi M.U, Inter san sang ban Icardi hinh anh
De Gea đòi rời M.U.

Inter sẵn sàng bán Icardi: Theo thông tin từ báo chí Italia, CLB Inter Milan sẵn sàng bán tiền đạo trẻ Icardi nếu nhận được một khoản tiền thích hợp. Hiện tại, tiền đạo trẻ năm nay mới 21 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong đó là Arsenal. Được biết, vừa qua Arsene Wenger đã được Arsenal cấp 50 triệu bảng để thỏa sức mua sắm và xem ra Pháo thủ sẽ nhanh chóng đẩy mạnh thương vụ này.

Liverpool quyết mua Luciano Vietto: Theo tiết lộ từ Anfield, ban lãnh đạo Liverpool đang thể hiện quyết tâm rất lớn để chiêu mộ tiền đạo trẻ Luciano Vietto của Villarreal. Được biết, The Kop sẵn sàng “tống cổ” Balotelli đi để dọn chỗ cho cầu thủ trẻ đang thi đấu tại La Liga.

Chelsea ký hợp đồng với “ông già” để thay thế cho Petr Cech: Theo tin từ báo chí Anh, Chelsea quyết gây sốc khi sẵn sàng chiêu mộ thủ môn năm nay đã 44 tuổi, Brad Friedel vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới nếu Petr Cech một mực đòi ra đi. Hiện tại, Cech không thể cạnh tranh một suất bắt chính tại Stamford Bridge kể từ khi Courtois trở lại.

Tello quyết không trở lại Barca: Tiền đạo trẻ Cristian Tello khẳng định bản thân không muốn trở lại Barca. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Tello đã được đội chủ sân Nou Camp cho Porto mượn. Tại đây, tiền đạo trẻ sinh năm 1991 đã thi đấu như lên đồng khi ghi được 6 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo tại giải vô địch QG BĐN. Dù đang thi đấu thăng hoa nhưng Tello không muốn trở lại Nou Camp để chịu cảnh dự bị.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X