Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 25/1: Juve bật “đèn xanh” cho Man Utd vụ Pogba

Chủ Nhật 25/01/2015 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juve bật “đèn xanh” cho Man Utd vụ Pogba, Francis Coquelin từ chối gia hạn với Arsenal là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông chiều 25/1.

Liverpool muốn chiêu mộ Lewis Cook: Theo tin từ Anh, Liverpool và Aston Villa đều đang cạnh tranh quyết liệt để có chữ ký của tài năng trẻ thuộc biên chế Leeds Utd, Lewis Cook. Mới bước sang tuổi 17 nhưng Cook đã có tới 26 lần ra sân cho đội chủ sân Elland Road kể từ đầu mùa. 

Juve bật “đèn xanh” cho Man Utd vụ Pogba: Theo tin từ Italya, Juventus tuyên bố sẵn sàng bán tiền vệ Paul Pogba vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu nhận được lời đề nghị trị giá 100 triệu euro. Hiện một loạt ông lớn hàng đầu châu Âu như Man Utd, Man City, Chelsea, Real Madrid, PSG, Bayern Munich đều đang theo sát ngôi sao người Pháp. Tuy nhiên, mức giá mà Juve đưa ra sẽ là rào cản không nhỏ để Quỷ đỏ cũng như bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong chieu 251 Juve bat den xanh cho Man Utd vu Pogba hinh anh
Juve mở đường cho Man Utd chiêu mộ Pogba.

Francis Coquelin từ chối gia hạn với Arsenal: Tiền vệ Francis Coquelin vừa bất ngờ từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal dù giao kèo hiện tại giữa anh và đội chủ sân Emirates sẽ đáo hạn trong hè tới. Được biết, tài năng trẻ người Pháp muốn chờ xem mình có thường xuyên được xếp vào đội hình xuất phát hay không trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Marquinhos sẽ không rời PSG: Theo tin từ Pháp, trung vệ Marquinhos sẽ không chia tay PSG trong tháng 1 vì muốn chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè để đưa ra quyết định của mình. Đây chắc hẳn là thông tin không mấy vui vẻ cho đội bóng đang theo đuổi ngôi sao người Brazil như Man Utd.

Luiz Adriano muốn gia nhập Roma: Tiền đạo Luiz Adriano "bật đèn xanh" cho AS Roma khi khẳng định, anh đang cân nhắc khả năng chia tay Shakhtar Donetsk.

Man United muốn có Nathaniel Clyne: Theo Daily Mail, Man United dã cử tuyển trạch viên tới sân St.James’s Park để theo dõi Clyne thi đấu trong trận Southampton gặp Newcastle ở Premier League mới đây. Dù đang có trong tay một số lựa chọn cho vị trí vị trí hậu vệ phải như Rafael, Chris Smalling hay kể cả Luis Antonio Valencia nhưng tất cả những cầu thủ này không làm Van Gaal hài lòng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X