Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 19/12: Chelsea và M.U “bạo chi” vì Pogba

Thứ Sáu 19/12/2014 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea và M.U hỏi mua Pogba, Wenger đánh giá cao Sterling, Brendan Rodgers cảnh giác với Sanchez, Neymar bình phục chấn thương, Diego Lopez tiết lộ lý do rời Real là những tin chính trong bản tin tối 19/12.

HLV Wenger đánh cao Sterling: Arsenal vs Liverpool sẽ chạm trán nhau ở vòng 17 Premier League. Trước đại chiến, HLV Wenger đánh giá cao tài năng của tiền vệ trẻ Sterling của Liverpool. “Tôi đánh giá cao cậu ấy. Mọi người đều nói về Luis Suarez, Daniel Sturridge ở mùa giải năm ngoái, nhưng Sterling là một cầu thủ có tầm ảnh hưởng với Liverpool.”.

Ban tin toi 1912 Chelsea va M.U bao chi vi Pogba hinh anh
Sterling được HLV Wenger đánh giá rất cao

Balotelli nên học hỏi Ibrahimovic: HLV Roberto Mancini cho biết, Balotelli nên học hỏi Ibrahimovic. Theo chiến lược gia người Italia, Ibrahimovic là một cầu thủ có kinh nghiệm, đẳng cấp và sức mạnh, điều mà “ngựa chứng” không có được.

HLV Rodgers cảnh giác Sanchez: Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu Liverpool vs Arsenal ở vòng 17, HLV Brendan Rodgers đề cao cảnh giác với Sanchez, cầu thủ đã ghi 14 bàn thắng cho “Pháo thủ” ở mùa giải năm nay. “Sanchez là một cầu thủ đẳng cấp thế giới với kỹ năng chơi bóng tuyệt vời, Arsenal là một đội bóng mạnh gồm nhiều cầu thủ giỏi. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho chúng tôi.”.

Ban tin toi 1912 Chelsea va M.U bao chi vi Pogba hinh anh 2
Sanchez khiến HLV Rodgers run sợ

M.U chi 30 triệu bảng đi chợ Đông: Theo Manchester Evening News, M.U sẽ chi khoảng 30 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để tăng cường sức mạnh. Cụ thể, HLV Van Gaal đang muốn mua Kevin Strootman và Ron Vlaar.

Pep Guardiola không để Bayern như Dortmund: Dortmund đang thi đấu thất vọng ở Bundesliga mùa này. Sau 16 vòng đấu, đội chủ sân Signal Iduna Park đứng vị trí 16 trên BXH. Trước tình cảnh của Dortmund, HLV Pep Guardiola hứa sẽ không để Bayern sa sút như đối thủ.

Neymar bình phục chấn thương: Tiền đạo Neymar dính chấn thương mắt cá chân không thể thi đấu trong trận hòa 0-0 của Barca trước Getafe. Sau một tuần dưỡng thương, Neymar đã bình phục và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Cordoba.

Ban tin toi 1912 Chelsea va M.U bao chi vi Pogba hinh anh 3
Chelsea và M.U bạo chi về Pogba

Chelsea và M.U bạo chi vì Pogba:  Theo thông tin mới nhất Express đăng tải, Chelsea và M.U đang âm thầm theo đuổi tiền vệ người Pháp. Được biết hai đội ông lớn của bóng đá Anh sẵn sàng chi 70 triệu bảng để có được chữ ký của Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Diego Lopez rời Real vì Navas: Thủ thành Diego Lopez rời Real để đầu quân cho AC Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Theo tiết lộ mới đây của Lopez, nguyên nhân anh rời Bernabeu vì sự xuất hiện của Keylor Navas.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X