Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 20/12: M.U chi 50 triệu bảng mua Cavani

Thứ Bảy 20/12/2014 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U mua Cavani, Sterling ở lại Liverpool, Hazard sắp gia hạn hợp đồng, Tottenham và Liverpool để ý tới Higuain, James sẵn sàng đá chung kết FIFA Club World Cup 2014.

M.U chi 50 triệu bảng mua Cavani: Daily Star đưa tin, Cavani đang cảm thấy không hạnh phúc ở PSG. Tiền đạo người Uruguay bày tỏ mong muốn rời đội bóng nước Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cũng theo Daily Star, M.U sẵn sàng trả 50 triệu bảng để có sự phục vụ của Cavani.

Ban tin toi 2012 M.U chi 50 trieu bang mua Cavani hinh anh
M.U sẵn sàng chi 50 triệu bảng mua Cavani ?

Neymar muốn vô địch Champions League: Barca đang thi đấu không thực sự tốt và còn nhiều bất ổn ở mùa giải năm nay nhưng Neymar vẫn đặt mục tiêu vô địch Champions League. Theo tiền đạo người Brazil thì đội bóng của anh đủ sức làm được điều đó.

Sterling sắp được gia hạn hợp đồng: Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, tiền vệ người Anh sắp gia hạn hợp đồng với Liverpool. Được biết, ở bản hợp đồng mới, Sterling sẽ nhận mức lương khoảng 70.000 bảng/tuần.

Ban tin toi 2012 M.U chi 50 trieu bang mua Cavani hinh anh 2
Sterling sắp được gia hạn hợp đồng

Tottenham và Liverpool quan tâm Higuain: Theo Express, cựu tiền đạo Real đang cảm thấy chán nản cuộc sống tại Napoli. Vì vậy, Tottenham và Liverpool đã nhảy vào cuộc để đưa tiền đạo người Argentina sang Anh chơi bóng.

Hazard sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea: HLV Mourinho tiết lộ, tiền vệ Hazard sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea. Được biết, ở bản hợp đồng mới, tiền vệ người Bỉ được nhận mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần, cao nhất trong lịch sử Chelsea.

HLV Wenger khen ngợi Sanchez: Chiến lược gia người Pháp đã dành những lời có cánh cho cậu học trò người Chile. Theo HLV Wenger, Sanchez là một tiền đạo chơi bóng theo bản năng, có khả năng quyết định trận đấu. Ngoài ra, “Giáo sư” cũng so sánh Sanchez với Suarez, cựu tiền đạo của Liverpool.

Ban tin toi 2012 M.U chi 50 trieu bang mua Cavani hinh anh 3
James Rodriguez sẵn sàng đá trận chung kết FIFA Club World Cup 2014

James Rodriguez sẵn sàng đá FIFA Club World Cup 2014: Sáng mai, Real sẽ đối đầu với  San Lorenzo trận chung kết FIFA Club World Cup 2014. Trước thềm trận đấu, CĐV Real nhận được tin vui khi tiền vệ James Rodriguez sẵn sàng ra sân.

Chelsea khó vô địch Premier League: HLV Pellegrini khẳng định, chẳng có gì để đảm bảo Chelsea sẽ vô địch Premier League mùa giải 2014-2015. Thậm chí, chiến lược gia người Chile còn dự đoán The Blues sẽ trượt dài như Arsenal như ở mùa giải năm ngoái./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X