Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 2/10: Welbeck tỏa sáng, CĐV Arsenal châm chọc M.U

Thứ Năm 02/10/2014 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 2/10.

* Dani Alves tuyên bố rời Barca: Năm nay 31 tuổi, Dani Alves đang bắt đầu nghĩ đến kế hoạch mới trong sự nghiệp. Sau hơn 6 năm gắn bó, Dani Alves mới đây đã tuyên bố:" Năm tới, tôi sẽ tới Anh thi đấu. Đây là năm cuối cùng của tôi ỏ Barcelona". Hiện tại, Dani Alves đang nhận được sự quan tâm của Manchester United và Liverpool. Từ đầu mùa đến nay, Dani Alves đã có 6 trận ra sân cho Barcelona.

* Welbeck tỏa sáng, CĐV Arsenal tranh thủ châm chọc M.U: Đêm qua, cựu cầu thủ Man Utd là Danny Welbeck đã tỏa sáng trong màu áo mới khi lập một hattrick góp công vào chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Galatasaray. Sau trận đấu, Welbeck đã được nhiều CĐV Arsenal ví với Henry. Thậm chí, một số CĐV còn nhân cơ hội này "chọc ngoáy" Man Utd. Trên Twitter, một CĐV cho rằng:" Welbeck sẽ là Henry mới, còn Falcao sẽ là Diego Forlan mới". Một CĐV khác cũng đưa ra ý kiến:" Van Gaal, ông sai lầm rồi. Welbeck sẽ là Ian Wright tiếp theo".

Welbeck đã đi vào lịch sử bóng đá Anh sau cú hattrick vào lưới Galatasaray
Welbeck khiến Man Utd bị CĐV Arsenal châm chọc

* Filipe Luis không hài lòng với Chelsea: Tới Stamford Bridge trong mùa hè 2014 từ Atletico Madrid với mức giá 16 triệu bảng, Filipe Luis vẫn chưa có nhiều cơ hội ra sân khi HLV Jose Mourinho trọng dụng Azpilicueta hơn. Vì vậy, Filipe Luis cho biết:" Mọi cầu thủ ở đây đều muốn được thi đấu. Khi không được ra sân, bạn không hài lòng về mọi thứ nhưng tôi tới Chelsea là để vô địch những danh hiệu. Toàn đội vẫn quan trọng hơn một cá nhân. Mùa giải còn rất dài và tôi còn nhiều cơ hội".

* Diego Costa không muốn Chelsea xung đột với ĐT TBN: Gần đây, HLV Jose Mourinho đã gây tranh cãi khi tuyên bố ĐT Tây Ban Nha không nên triệu tập Diego Costa trong loạt trận vòng loại Euro 2016 sắp tới vì vấn đề sức khỏe. Để tránh mâu thuẫn phát sinh, Diego Costa một mặt khẳng định luôn sẵn sàng ra sân cho Chelsea. Mặc khác, tiền đạo gốc Brazil khẳng định không muốn tiếp tục dính vào những tranh cãi liên quan đến vấn đề của ĐTQG.

* "Các cầu thủ Anh được đối xử như trẻ con": Đó là nhận định của Rio Ferdinand xung quanh vấn đề kỉ luật của ĐT Anh. Tại các giải bóng đá lớn gần đây, ĐT Anh thường siết chặt kỉ luật nhưng phong độ của Tam Sư vẫn không thực sự tốt. Chia sẻ về vấn đề này, Rio Ferdinand cảm thấy các cầu thủ đang bị quản thúc một cách quá đà khi so với những đội tuyển khác như Hà Lan hay Italia, những đội tuyển có phong độ tương đối tốt nhưng không quả các cầu thủ quá chặt chẽ.

* Sturridge sắp được nhận lương "khủng" từ Liverpool: Gần đây, giới truyền thông tại Anh đã thông báo về việc Liverpool sắp "trói chân" Daniel Sturridge bằng bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè 2019. Tại Liverpool Sturridge đã ghi được 36 bàn sau 52 trận ra sân. Vì vậy, Liverpool đang dành khoản lương 150.000 bảng/ tuần để thuyết phục tiền đạo 25 tuổi này ở lại sân Anfield lâu dài.

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X