Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 28/9: CĐV Man Utd đòi tước băng đội trưởng của Rooney

Chủ Nhật 28/09/2014 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 28/9.

* "Cris Ronaldo tạo nên sự khác biệt": Đó là quan điểm của trung vệ Rafael Varane sau chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Villareal. Trong trận này, Cris Ronaldo tiếp tục ghi bàn để kéo dài chuỗi trận lập công liên tiếp tại La Liga lên con số 14. Vì vậy, Varane không giấu nổi sự ngưỡng mộ với cầu thủ người BĐN:" Cris Ronaldo đang có phong độ rất tốt và đó là điều cần thiết cho đội bóng. Chúng tôi đã có được ba điểm nên giờ là lúc tiếp tục tiến về phía trước".

* CĐV Man Utd đòi tước băng thủ quân của Rooney: Mặc dù giành chiến thắng 2-1 trước Westham nhưng Manchester United vẫn để lại điểm đen với chiếc thẻ đỏ của Rooney. Thủ quân của "Quỷ đỏ" là người ghi bàn mở tỉ số nhưng trong hiệp hai, Rooney đã đặt Man Utd vào thế khó khi đá vào chân Downing và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Không chỉ vắng mặt trong trận gặp Everton, West Brom và Chelsea, Rooney còn  bị các cổ động viên Man Utd "ném đá" dữ đội khi yêu cầu tước băng thủ quân của tiền đạo này.

Dù là thủ quân nhưng Rooney gây thất vọng khi đặt Man Utd vào thế khó
Dù là thủ quân nhưng Rooney gây thất vọng khi đặt Man Utd vào thế khó

* HLV Pellegrini sẽ tiếp tục tin tưởng Mangala: Nhập cuộc rất tốt khi ghi liền hai bàn dẫn trước nhưng Manchester City đã có một trận đấu thót tim trước Hull City. Mangala suýt trở thành tội đồ khi đá phản lưới nhà, tạo tiền đề cho Hull gỡ hòa 2-2. Rất may là trong hiệp hai, Man City ghi liền hai bàn để có được chiến thắng 4-2 trước đối thủ. Sau trận đấu, HLV Pellegrini an ủi học trò:" Tôi sẽ tiếp tục tin tưởng Mangala bởi cậu ấy là một cầu thủ giỏi và chỉ thiếu may mắn mà thôi".

* Mourinho không muốn Diego Costa lên tuyển: Trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Aston Villa, Diego Costa tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng khi đóng góp một bàn thắng. Đây là bàn thắng thứ 8 của Diego Costa sau 6 trận ra sân cho Chelsea. Điều này khiến HLV Mourinho hài lòng nhưng cũng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Costa. Sắp tới, Costa có thể sẽ phải tập trung thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha tại vòng loại Euro 2016. Vì vậy, Mourinho hy vọng Costa sẽ không phải tập trung cùng ĐT TBN để có thời gian nghỉ ngơi nhằm lấy lại thể trạng tốt nhất tránh chấn thương.

* Rafael ngủ ngon sau chiến thắng Westham: Ở trận thua Leicester với tỉ số 3-5 cuối tuần trước, Rafael là người mắc lỗi lớn và bị chỉ trích rất nhiều. Rất may là trong trận đấu với Westham vào đêm qua dù gặp khó khăn nhưng Man Utd vẫn giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ. Sau trận đấu, Rafael chia sẻ:" Cuối cùng thì tôi đã có thể ngủ được. Thất bại cuối tuần trước đã khiến tôi mất ngủ".

* HLV Ancelotti lên tiếng bảo vệ Benzema: Mới ghi được 2 bàn sau 9 trận ở mọi đấu trường mùa này, nhiều CĐV Real Madrid đề nghị thay Benzema bằng Javier Hernandez. Tuy nhiên sau khi đánh bại Villareal, HLV Ancelotti vẫn lên tiếng bảo vệ học trò:" Việc cậu ấy đóng góp vào lối chơi chung đôi khi còn quan trọng hơn là ghi bàn. Nên nhớ chìa khóa của trận đấu là bàn thắng thứ hai và Benzema có vai trò rất quan trọng khi chuyền bóng để Ronaldo ghi bàn".

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X