Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ bán Gerard Pique nếu nhận đủ 30 triệu bảng

Thứ Ba 28/10/2014 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán Gerard Pique cho bất kỳ đội bóng nào nếu nhận đủ 30 triệu bảng.

Gerard Pique được M.U bán lại cho Barca từ năm 2008 với giá 5 triệu bảng (trước đó vào năm 2004, Barca đã bán Pique cho M.U).  Kể từ khi quay về “mái nhà xưa” trung vệ người Tây Ban Nha đã nhanh chóng trở thành trụ cột của Barca và giúp đội bóng này gặt hái được nhiều danh hiệu lớn nhỏ.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay, phong độ của Gerard Pique không được tốt nên anh không được tân huấn luyện viên Luis Enrique tin tưởng. Vì vậy, trung vệ người Tây Ban Nha từ chỗ trở thành vị trí không thể thay thế đã dần làm quen hơn với băng ghế dự bị.
 

Pique
Pique đang xuống phong độ trầm trọng

Trong trận “Siêu kinh điển” với Real ở vòng 9 La Liga, Pique là cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Barca. Cựu cầu thủ M.U đã không thể theo kèm những mũi tấn công của Real, không những vậy anh còn để bóng chạm tay trong vòng cấm địa khiến Barca bị gỡ hòa ở phút 35. Chính bàn thắng gỡ hòa đã giúp Real thi đấu thăng hoa và lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Trước phong độ tệ hại của Gerard Pique, cộng với việc được M.U gặng hỏi mua, ban lãnh đạo Barca đã lên kế hoạch bán trung vệ người Tây Ban Nha. Theo AS, Barca sẵn sàng để Gerard Pique rời Nou Camp nếu đội bóng nào chồng đủ 30 triệu bảng (tương đương với định giá của Transfermarkt).

Mặc dù, đây mức phí chuyển nhượng cao hơn tới 10 triệu bảng mà phía M.U muốn đưa Gerard Pique về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, trong bối cảnh Barca không thiết giữ chân Gerard Pique nếu ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” thuyết phục tốt thì rất có thể họ sẽ được tái hôn với trung vệ này với mức giá mềm hơn.

Ngoài M.U, theo một số nguồn tin thì Chelsea cũng muốn có sự phục vụ của Gerard Pique. Tuy nhiên, bất lợi của The Blues là Gerard Pique chưa bao giờ có cái nhìn thiện cảm với Mourinho./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X