Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona chiêu mộ thành công Jeremy Mathieu với giá "chát"

Thứ Tư 23/07/2014 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi Real Madrid "làm mưa làm gió" trên thị trường chuyển nhượng, Barcelona cũng không chịu kém khi chi đậm nhằm đón Jeremy Mathieu để bổ sung hàng thủ.

Những mùa giải gần đây, vấn đề hàng thủ vẫn luôn nhức nhối với Barcelona. Nhưng phải đến khi Carles Puyol tuyên bố sẽ không tiếp tục gắn bó nữa, đội bóng xứ Catalan mới buộc phải tìm kiếm thêm sự bổ sung cho vị trí trung vệ.

Mathieu (áo trắng) sắp trở thành tân binh của Barcelona
Mathieu (áo trắng) sắp trở thành tân binh của Barcelona

Sau nhiều thời gian cân nhắc, Barca đã chính thức đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Mathieu của Valencia với mức giá 20 triệu euro. Mathieu chỉ cần vượt qua cuộc kiểm tra y tế là sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Barca.

Trang web chính thức của Barca cũng đã công bố thông tin trên. Nếu thương vụ này thành công, Mathieu sẽ là một trong những cầu thủ từ 30 tuổi trở lên có mức giá chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử. Mức phí giải phóng hợp đồng của Mathieu với Valencia thậm chí còn lên tới 50 triệu euro.

Mathieu khởi nghiệp trong màu áo Sochaux rồi thi đấu cho Tolouse trước khi gia nhập Valencia năm 2009. Tính đến nay, trung vệ 30 tuổi này đã thi đấu tổng cộng 177 trận cho Valencia.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X