Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona sẽ vượt mặt Man Utd trong vụ Cuadrado nhờ "đặt trước"

Thứ Hai 28/07/2014 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Barcelona đã dùng "chiêu độc" để khiến Manchester United phải ngậm trái đắng trong vụ Cuadrado.

Rất nhiều cầu thủ đã nổi danh nhờ màn trình diễn sau World Cup 2014 như James Rodriguez, Ochoa, Ospina... và Juan Cuadrado là một trong số đó. Tiền vệ 26 tuổi này là một trong những cầu thủ đã thi đấu ấn tượng khi giúp ĐT Colombia lọt vào tứ kết.

Cuadrado
Cuadrado sẽ tới Barca vào năm 2015?

Mùa trước, Cuadrado cũng đã thi đấu thành công trong màu áo Fiorentina với 15 bàn, 10 pha kiến tạo để đồng đội lập công sau 43 trận ra sân. Hai mùa gần nhất, Cuadrado đều ra sân không ít hơn 40 trận cho Fiorentina.

Nhờ đó, Cuadrado đang nhận được sự quan tâm của Barcelona, Bayern Munich, Manchester United và Paris Saint Germain. Tuy nhiên theo nhật báo thể thao SportRadio Cadena Ser thì Barca sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ này với Fiorentina.

Cụ thể, Barcelona sẵn sàng trả cho Fiorentina 40 triệu euro để chiêu mộ Cuadrado. Tuy nhiên, Barca sẽ không đưa tiền vệ này tới Nou Camp ngay mà sẽ để Cuadrado ở lại Fiorentina thêm ít nhất là nửa năm. Barca sẽ chỉ chính thức đón Cuadrado từ năm 2015.

Với đề nghị này của Barca, Fiorentina thật khó chối từ khi vừa kiếm được một khoản tiền lớn, lại vừa được sử dụng Cuadrado thêm một thời gian nữa. Đúng là nhất cử lưỡng tiện.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X