Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bí hàng thủ, Man United lên kế hoạch tái hợp cựu "Quỷ đỏ"

Thứ Sáu 17/10/2014 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhằm bổ sung cho hàng thủ vốn đã có nhiều vấn đề của mình, Ban lãnh đạo Manchester United đang tích cực tìm kiếm một trung vệ trong mùa đông năm nay, và cái tên mới nhất được đưa vào danh sách chuyển nhượng là trung vệ Ryan Shawcross.

Ryan Shawcross đang nằm trong tầm ngắm của MU
Ryan Shawcross đang nằm trong tầm ngắm của MU

Mùa giải năm nay hàng thủ của Manchester United luôn là đề tài được bàn luận rất nhiều trên các mặt báo. Việc đầu tư không đúng trọng tâm cùng sau sự ra đi của hàng loạt các trụ cột cùng với vấn đề chấn thương đã đẩy hàng thủ MU vào tình cảnh vô cùng ngặt nghèo. Dù đã thi đấu khá thành công với những hậu vệ “tuổi teen” nhưng xét về lâu dài, hàng phòng ngự của Quỷ đỏ vẫn cần những sự bổ sung chất lượng từ bên ngoài.

Ý thức được vấn đề đó, Ban lãnh đạo Man United đã nhanh chóng tìm kiếm những mục tiêu chuyển nhượng ngay từ lúc này để có thể đưa về sân Old Trafford một cái tên mới sớm nhất có thể khi TTCN mùa đông mở cửa. Và cái tên mới nhất lọt vào mắt xanh của Quỷ đỏ chính là Ryan Shawcross, trung vệ của Stoke City.

Thật ra Shawcross đã từng là người ăn cơm của MU trong suốt giai đoạn ở đội trẻ từ 2002-2006 và cũng có 2 mùa giải chơi cho đội một của Quỷ đỏ. Tuy nhiên việc không thể tìm được chỗ đứng ở Old Trafford khiến Shawcross phải ra đi và bến đỗ mới của anh chính là Stoke City. Gia nhập đội chủ sân Britania với mức giá chỉ 2 triệu bảng, Shawcross đã nhanh chóng chứng tỏ được mình với lối đá rất rắn và không ngại va chạm. Kể từ đó tới giờ, anh luôn là trụ cột của Stoke City và không ít tiền đạo phải ngán ngẩm khi phải chạm trán với lối đá cực rát của Shawcross.

Giờ đây khi đang trong cảnh túng quẫn, Man United đang hy vọng sẽ có thể một lần nữa sở hữu được Shawcross để bổ sung cho vị trí trung vệ. Dưới thời Ferguson, Quỷ đỏ cũng đã có ý định “tái hợp” với Shawcross từ mùa đông năm 2011, tuy nhiên thương vụ này đã bất thành và giờ là lúc để MU “hâm nóng” lại vụ chuyển nhượng này.

Thậm chí hiện tại đã có thông tin cho rằng Man United đang đàm phán với phía Stoke City để thoả thuận về mức phí chuyển nhượng cũng như các điều khoản cá nhân khác của Shawcross. Nếu như có được sự phục vụ của trung vệ 27 tuổi này, chất thép của hàng thủ MU sẽ được tăng lên đáng kể, đồng thời khả năng chống bóng bổng của đội bóng cũng được cải thiện hơn nhiều.

Ở một diễn biến khác, MU vừa được Aston Villa “bật đèn xanh” trong thương vụ Ron Vlaar khi đội chủ sân Villa Park ra giá 12 triệu bảng cho trung vệ người Hà Lan. Đây là một mức giá không quá cao và trong tình cảnh hiện này, nhiều khả năng MU sẽ chấp thuận khoản tiền trên để sở hữu Vlaar trong mùa đông tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X