Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bí trung vệ, Arsenal đột ngột quay lại nhắm Hummels

Thứ Hai 13/10/2014 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Arsenal đang trải qua rất nhiều khó khăn khi hứng chịu hậu quả từ chấn thương của các trụ cột, đặc biệt là các cầu thủ nơi hàng phòng ngự, và Ban lãnh đạo đội bóng đang tính quay lại với mục tiêu cũ Hummels nhằm gia cố hàng công.

MU lại gặp khó trong vụ Hummels
Arsenal muốn quay lại với mục tiêu cũ Hummels trong mùa đông tới

Arsenal đang trải qua những ngày tháng khó khăn thật sự khi họ lại phải đối mặt với vấn đề cũ: nạn chấn thương. Kể từ đầu mùa tới giờ, HLV Arsene Wenger hầu như chưa có lúc nào được sở hữu trong tay lực lượng mạnh nhất bởi các trụ cột cứ thay nhau nhập viện. Đợt tập trung của ĐTQG lần này đã làm tình hình trở nên bi đát hơn với Pháo thủ. Họ đã mất nhạc trưởng Mesut Ozil tới tận hết năm và đây rõ ràng là cú sốc cực lớn với Arsenal.

Thêm vào đó, chấn thương của Laurent Koscielny cũng đang khiến HLV Wenger đau đầu bởi giờ Arsenal chỉ còn đúng Metersacker là trung vệ chính hiệu. Tài năng trẻ Calum Chambers đủ sức đá trung vệ nhưng thực chất, anh là một hậu vệ cánh và chỉ vừa trở lại sau chấn thương. Rõ ràng hàng thủ của Arsenal đang thiếu nhân sự cho vị trí trung vệ nên Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đành khởi động lại thương vụ Mats Hummels.

Còn nhớ hồi hè vừa rồi, Hummels đã trở thành tâm điểm trên TTCN khi được rất nhiều các CLB lớn như Manchester United hay Barcelona mời chào. Chính Arsenal cũng đã từng quyết tâm chiêu mộ hậu vệ 25 tuổi sau khi đồng ý bán Thomas Vermaelen cho Barca. Tuy nhiên chính sự cương quyết của Dortmund đã giữ chân Hummels ở lại với sân Signal Iduna Park.

Mặc dù được tín nhiệm giao cho chiếc băng thủ quân nhưng trung vệ người Đức đang trải qua một mùa giải tệ hại với Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr đã đánh mất đi hình ảnh vốn có và hiện ngụp lăn ở tận vị trí thứ 12 tại Bundesliga. Nếu tình trạng này không được khắc phục, Dortmund rất khó giữ chân Hummels trước lời mời gọi của các ông lớn tại châu Âu.

Mặt khác, Manchester United đang được cho nhăm nhe nối lại đàm phán với Dortmund về việc chuyển nhượng Hummels bởi "Quỷ đỏ" thành Manchester cũng cần củng cố lại hàng phòng ngự ốm yếu.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X