Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Valdes từ chối, Liverpool chuyển hướng sang Iker Casillas

Thứ Năm 16/10/2014 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha, Liverpool đang có kế hoạch đưa thủ thành Iker Casillas về sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Thủ thành Casillas đang thi đấu không tốt và sa sút phong độ thể thảm trong thời gian gần đây. Trong màu áo Real, Iker Casillas đã nhiều lần mắc sai lầm khiến đội nhà thua trận. Từ chỗ là chốt chặn đáng tin cậy nơi khung gỗ, Casillas đã bị chính cổ động viên đội nhà huýt sáo chê bai. Điều tồi tệ là nhiều CĐV của Real còn yêu cầu HLV Ancelotti hãy để Casillas ngồi dự bị cho tân binh Keylor Navas.
 

Casillas khiến CĐV thất vọng tràn trề
Casillas đang khiến các CĐV đội nhà ngao ngán

Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha, tình hình của “thánh Iker” cũng chẳng khá khẩm hơn. Ở trận đấu với Slovakia tại vòng loại EURO 2016, Casillas đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng dẫn đến trận thua 1-2 trước đối thủ. Chính sai lầm này đã khiến Casillas mất suất bắt chính vào tay người đàn em De Gea ở lượt trận sau đó.

Sau những màn trình diễn thất vọng của Casillas, đã có nhiều thông tin cho rằng Casillas sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế và bị Real đem bán ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Và trên thực tế thì Real cũng đang lên kế hoạch để đưa về Bernabeu một thủ thành chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Theo những thông tin mà báo chí Anh và Tây Ban Nha đăng tải, Real đang nhắm đến De Gea và Petr Cech để giải quyết vấn đề trong khung gỗ.

Nắm bắt được thông tin trên, Liverpool đã lên kế hoạch đưa Casillas về Anfield để cạnh tranh với thủ thành Simon Mignolet, người đang có dấu hiệu sa sút phong độ trong thời gian gần đây.

Cách đây ít ngày Liverpool đã nhắm đến thủ thành Valdes nhưng mọi chuyện đã  đi đến ngõ cụt khi cựu thủ môn của Barca nhất quyết không muốn sang Anh chơi bóng. Vì vậy, Casillas đã trở thành mục tiêu ưu tiên của HLV Brendan Rodgers ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Hiện tại, theo Transfermarkt, Casillas được định giá 7 triệu bảng. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà Real muốn bán Casillas và thủ thành này đang cảm thấy thất vọng về phản ứng của CĐV đội nhà thì việc The Kop sở hữu “thánh Iker” với giá rẻ hơn là hoàn toàn có cơ sở./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X