Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ thành công Remy

Chủ Nhật 31/08/2014 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau mấy ngày đàm phán ngắn ngủi, Chelsea đã chính thức có được chữ  ký của Loic Remy, tiền đạo thuộc biên chế của QPR.

Như tin đã đưa, sau khi để Torres sang AC Milan với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Chelsea chỉ còn Costa và Drogba là 2 tiền đạo cắm thực thụ. Với tham vọng lớn của mình ở mùa giải năm nay, The Blues đã quyết tâm chiêu mộ Loic Remy ở những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Loic Remy

Hôm qua (30/8), các tờ báo thể thao hàng đầu nước Anh đưa tin Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Remy. Theo những nguồn tin này, The Blues chỉ phải trả 8 triệu bảng để có được chân sút người Pháp. Bởi vì, trong hợp đồng của Remy với QPR có điều khoản được phép gia nhập đội bóng tham dự Champions League với giá chuyển nhượng 8 triệu bảng (con số này là 15 triệu bảng với những đội bóng khác).

Hôm nay (31/8), Chelsea đã chính thức thông báo chiêu một thành công tiền đạo 27 tuổi. Remy sẽ thi đấu cho The Blues với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mặc dù, mức lương chưa được tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin thân cận Remy sẽ nhận khoảng 80.000 bảng/tuần.

Trong ngày chính thức trở thành người của Chelsea, Remy vui mừng cho biết: “ Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào. Khi tôi nghe Chelsea muốn ký hợp đồng với mình, tôi đã đồng ý ngay. Bởi vì, họ là một là trong những câu lạc bộ tốt nhất trên thế giới.”.

“Tôi rất nhớ bầu không khí tuyệt vời tại Stamford Bridge khi tôi chơi bóng ở đó cho Marseille. Tôi không thể chờ đợi được nữa để được chơi trận đấu đầu tiên trước những người hâm mộ mới của tôi.” – Remy háo hức được ra sân trong màu áo Chelsea.

Mặc dù không phải là tiền đạo có số má ở châu Âu. Tuy nhiên, Remy là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc ngồi dự bị cho Costa. Ở mùa trước, Remy thi đấu cho Newcastle theo bản hợp đồng cho mượn, tiền đạo 27 tuổi đã ghi được 14 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở Premier League cho đội chủ sân St James Park./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X