Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: "Hàng thải" Zaha rời Man United, cập bến Crystal Palace

Thứ Sáu 29/08/2014 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cùng thì Man United cũng tống khứ được Wilfried Zaha khi họ và Crystal Palace vừa hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ 21 tuổi này.

Tuy nhiên Zaha vẫn chỉ rời Man United theo dạng cho mượn. Crystal Palace sẽ thay Quỷ đỏ trả toàn bộ tiền lương cho anh theo hợp đồng 1 năm và Man United sẽ nhận về 1,5 triệu bảng phí mượn. Dù không bán đứt được Zaha nhưng dù sao đây cũng được xem là thành công ngắn hạn của Quỷ đỏ. Bởi suốt thời gian qua, dù được trao nhiều cơ hội ở những trận giao hữu giữa mùa nhưng Zaha vẫn chỉ để lại nỗi thất vọng. Hình ảnh tươi mới, mạnh mẽ của anh như khi tiền vệ này giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Championship đã không còn. Thay vào đó là sự lạc lõng, nhợt nhạt và nghiệp dư như một anh chàng học việc.

Zaha
Zaha

Bởi vậy mà Zaha rất hy vọng trong lần trở lại Palace, nơi đã chắp cánh cho tài năng của mình, anh sẽ lấy lại được phong độ. Zaha chia sẻ với Sky Sports: “Đây là một nơi tuyệt vời. Thật tuyệt khi tôi được quay lại đây. Tôi rất hạnh phúc và hy vọng sẽ là chính mình, như trước kia”.

HLV Neil Warnock cũng dành những lời có cánh cho Zaha: “Anh ấy là thành viên của một Man United xuất sắc. Vì thế anh ấy cũng là một cầu thủ xuất sắc. Tôi rất ngưỡng mộ tài năng, sự nhiệt huyết và tác phong làm việc của Zaha. Tôi tin anh ấy sẽ chơi tốt ở đây”.

Sự ra đi của Zaha là điều không thể khác. Và anh sẽ nối dài thêm những người phải chia tay Old Trafford trong hè này như Bebe, Nani, Alexander Buttner. Sắp tới có thể sẽ có thêm Chicharito, Tom Cleverley, Shinji Kagawa hay cả Danny Welbeck.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X