Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: M.U tống cổ Radamel Falcao khỏi Old Trafford

Thứ Hai 25/05/2015 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trang chủ của CLB Manchester United xác nhận, tiền đạo Radamel Falcao đã chính thức rời đội bóng để trở lại Monaco sau khi hết hạn hợp đồng mượn 1 năm.

CHINH THUC Radamel Falcao roi MU de tro lai Monaco hinh anh
M.U chính thức tống cổ Falcao ra đường.

Như vậy, duyên phận của tiền đạo Radamel Falcao với M.U đã chính thức kết thúc
. Theo đó, cầu thủ người Colombia sẽ trở lại đội bóng cũ AS Monaco sau 1 mùa giải gây thất vọng tại sân Old Trafford. Thông tin trên được trang chủ của Quỷ đỏ thành Manchester xác nhận cách đây ít phút.

Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Falcao đã gia nhập M.U theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Monacao. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1986 được hưởng mức lương cao ngất ngưởng 280.000 bảng/ tuần. Tuy nhiên, Falcao đã có màn trình diễn kém cỏi khi mới chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 29 lần khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Và với màn trình diễn kém cỏi trên, thật khó để Falcao tìm kiếm được chỗ đứng tại sân Old Trafford khi anh đã nhiều lần tuyên bố sẵn sàng giảm lương để được ở lại. Hiện tại, M.U đã bắt đầu cho một cuộc mua sắm rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè để chuẩn bị cho tham vọng trong mùa giải tới. Mới đây, Quỷ đỏ đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Depay và dự kiến sẽ có nhiều tân binh chất lượng nữa sẽ cập bến M.U trong những ngày tới đây.

Chia sẻ trên trang Manutd.com, HLV Louis Van Gaal cho biết: “Falcao là một tiền đạo hàng đầu, vấn đề của cậu ấy là chưa lấy lại được phong độ tốt nhất. Thay mặt đội bóng, tôi xin chúc cậu ấy sẽ có một tương lai tốt đẹp”.

Thời gian qua, Falcao đang thúc giục người đại diện của mình - siêu cò Jorge Mendes nhanh chóng tìm kiếm một bến đỗ mới tại Premier League. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1986 chấp nhận giảm lương để được ở lại chơi bóng tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù với mong muốn chứng tỏ cho M.U thấy anh không phải là kẻ vô dụng.

Hiện tại, Falcao đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea hay Liverpool. Tuy nhiên, hai đại gia này khẳng định họ không muốn tốn quá nhiều tiền cho thương vụ này. Ngoài ra, Falcao còn được đội bóng cũ Atletico Madrid mời gọi hay sự quan tâm mới nhất của Bà đầm già thành Turin- Juventus. Và không biết, tương lai của cầu thủ được mệnh danh là "mãnh hổ" sẽ đi đâu, về đâu sau khi bị tống cổ khỏi sân Old Trafford.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X