Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca tính tạo cú sốc mang tên C.Ronaldo

Thứ Ba 05/07/2022 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch hiện tại của Barca, ông Joan Laporta đang nghĩ tới việc tạo nên một thương vụ chuyển nhượng gây sốc với "cựu thù" một thời, Cristiano Ronaldo.

Sau một mùa giải 'trắng' danh hiệu cùng MU, tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo mới đây đã có những động thái cho thấy mong muốn được ra đi. 

Theo truyền thông Anh, CR7 đã không ngại đánh tiếng với ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” rằng mình muốn rời đi. Và ở buổi tập luyện mới nhất của câu lạc bộ, lão tướng này cũng đã vắng mặt với lý do cá nhân.

Ronaldo toi Barca
Liệu viễn cảnh Ronaldo tới Barca có xảy ra?

Hợp đồng của Ronaldo với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn 1 năm nữa. Phía ban lãnh đạo MU đã lên tiếng rằng CR7 vẫn sẽ phải quay trở lại tập trung cùng đội bóng. Trước mắt, Quỷ đỏ sẽ có một vài trận giao hữu tại Thái Lan và Australia để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ở tuổi 37, Ronaldo lúc này đã không còn là một cái tên hấp dẫn trên TTCN cầu thủ. Song vẫn có những đội bóng lớn được cho đang nhắm tới anh.

Và trong một diễn biến mới đây, tờ Diario AS của Tây Ban Nha đã hé lộ thông tin về việc vị chủ tịch đương nhiệm của CLB Barcelona, ông Joan Laporta cũng đang quan tâm tới việc chiêu mộ CR7.

Theo AS, người đứng đầu Barca hiện đang thảo luận với siêu cò Jorge Mendes cũng chính là người đại diện của Cristiano Ronaldo về khả năng lão tướng sinh năm 1985 sẽ gia nhập đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Ronaldo muốn gia nhập một đội bóng được chơi tại UEFA Champions League nhằm nâng cao kỷ lục ghi bàn mà mình đang nhắm giữ, đồng thời cũng để tránh việc bị 'kình địch' một thời Lionel Messi vượt mặt.

Tuy nhiên, thật khó để tưởng tượng Ronaldo sẽ khoác áo Barca - đội bóng từng là đối thủ 'không đội trời chung' với CLB Real Madrid mà anh từng cống hiến trong suốt thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp trước đây.

Hiện Bayern Munich và Chelsea cũng được cho đang để mắt tới Ronaldo. Song tất cả mới chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X