Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động tại Arsenal: "Hy sinh" Giroud để giành Cavani?

Thứ Năm 21/08/2014 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thủ đô London vừa bất ngờ nảy ra ý định sử dụng tiền đạo người Pháp Oliver Giroud cùng số tiền 35 triệu bảng với hy vọng giành được chữ ký của Edison Cavani từ PSG.

Giroud hi vọng Man Utd sẽ đánh bại Everton
Giroud (phải) sẽ trở thành "vật tế thần" trong thương vụ Cavani?

Phải thừa nhận rằng với đội ngũ chân sút hiện tại, HLV Arsene Wenger khó lòng có thể yên tâm về hàng tiền đạo của Arsenal. Xét về mặt chuyên môn, mặc dù chưa phải một trung phong cắm có khả năng săn bàn hàng đầu nhưng Giroud vẫn luôn là ưu tiên số một của Pháo thủ trên hàng công nếu như anh đảm bảo về thể lực cũng như tình trạng sức khỏe không gặp vấn đề gì. Rõ ràng, đây là một trong những điểm yếu cố hữu khiến cho đội bóng thủ đô London “hụt hơi” trong rất nhiều giai đoạn ở mùa giải năm ngoái.

Tại kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bất chấp việc đã mang về sân Emirates bản hợp đồng “bom tấn” Alexis Sanchez nhưng trên thực tế, ngôi sao người Chile không phải một tiền đạo theo kiểu “số 9” thuần túy. Anh có xu hướng đá dạt biên nhiều hơn và cũng chỉ thực sự nguy hiểm nhất khi được chơi như vậy. Do đó, những ám ảnh về bài toán trung phong vẫn là một vấn đề đang cần HLV Wenger giải quyết.

Trong một động thái mới nhất, theo những thông tin từ tờ Caughtoffside cho biết thì mục tiêu hàng đầu mà ban lãnh đạo Arsenal đang nhắm đến chính là chân sút Edison Cavani, cầu thủ hiện nay đang cảm thấy không hài lòng về cuộc sống tại PSG. Chuyển đến khoác áo đội bóng nước Pháp từ mùa hè 2013, tuy nhiên, ngôi sao người Uruguay thường xuyên phải dự bị cho Ibrahimovic hoặc nếu có ra sân, anh cũng không được bố trí thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm sở trường. Chính điều này đã khiến cho bản năng “săn bàn” của Cavani suy giảm đáng kể. Vì vậy, bản thân cựu ngôi sao Napoli cũng rất muốn tìm một bến đỗ mới khả thi hơn cho mình ngay trong mùa hè này.

Được biết, do Cavani đang nằm trong “tầm ngắm” của một số đội bóng khác như Man Utd, Liverpool hay Chelsea nên phía Arsenal vừa nghĩ ra một ý tưởng nhằm qua mặt các đối thủ ở thương vụ này. Theo đó, đội bóng chủ sân Emirates sẵn sàng “chồng” lên bàn đàm phán với PSG một số tiền 35 triệu bảng, cộng thêm Giroud để hy vọng nhà ĐKVĐ Ligue sẽ sớm gật đầu. Cho đến thời điểm hiện tại, phía đại diện nước Pháp vẫn chưa hề đưa ra ý kiến phản hồi nhưng theo các nhận định từ giới quan sát, HLV Laurent Blanc cũng không còn tha thiết giữ chân Cavani nữa.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X