Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Liverpool: The Kop nhắm sao Aston Villa

Thứ Sáu 19/12/2014 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror đưa tin Liverpool đang lên kế hoạch tìm người thay thế đội trưởng Steven Gerrard, theo đó The Kop đang nhắm tới tiền vệ Fabian Delph của Aston Villa.

Trong những mùa giải gần đây tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard không còn đóng góp được nhiều cho Liverpool như ở những mùa giải trước, mặc dù đã rất nỗ lực nhưng vấn đề tuổi tác đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của tuyển thủ người Anh. Ở mùa giải này, Gerrard đã có được 5 bàn thắng sau 23 lần ra sân, tuy nhiên những đóng góp của anh vào lối chơi của The Kop là tương đối mờ nhạt.

Liverpool muốn có Fabian Delph thay thế Steven Gerrard

Việc Steven Gerrard sắp bước sang tuổi 35 khiến HLV Brendan Rodgers buộc phải tìm phương án thay thế, ngay lập tức tiền vệ 25 tuổi Fabian Delph của Aston Villa được đưa vào tầm ngắm. Fabian Delph là cầu thủ xuất sắc nhất của Aston Villa ở mùa giải trước và mới có tên trong danh sách đội hình của ĐT Anh hồi tháng 9 vừa qua.

Tiền vệ 25 tuổi đang trở thành tiền vệ đánh chặn hay nhất tại Premier League, khả năng chơi bóng máu lửa và không ngại va chạm là điểm mạnh của Delph. Với phong cách chơi bóng như vậy, dường như Liverpool dường như đã tìm được người thay thế Gerrard. Hợp đồng của Fabian Delph với Aston Villa chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải, tuy nhiên tuyển thủ người Anh đã từ chối đặt bút ký vào một bảnL hợp đồng mới.

Hiện tại, tiền vệ của Aston Villa đang dính chấn thương vai từ hồi tháng 10 và chỉ có thể trở lại ở đầu năm mới, tuy nhiên Liverpool chỉ có thể chiêu mộ thành công Delph ở kỳ Chuyển nhượng mùa hè khi hợp đồng của anh với đội bóng của HLV Paul Lambert chính thức đáo hạn. Vấn đề ở chỗ The Kop sẽ phải cạnh tranh với Arsenal, đội bóng cũng đang khát khao có được tiền vệ người Anh.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X