Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League tranh giành ngôi sao đắt giá nhất Hàn Quốc

Thứ Hai 04/05/2015 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo người đại diện của Son Heung-Min, Liverpool đang là CLB dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền đạo trẻ của Bayer Leverkusen.

Hè 2013, Son Heung-Min chính thức soán ngôi đàn anh Park Ji-Sung để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Hàn Quốc khi đầu quân cho Bayer Leverkusen từ Hamburg SV với giá 10 triệu Euro, gấp đôi những gì Man United đã trả cho PSV Eindhoven để sở hữu Park 8 năm trước đó.

Qua gần 2 mùa giải ở BayArena, Son đã chứng tỏ mình đáng giá đến từng xu bỏ ra, thậm chí có thể coi là một món hời cho Leverkusen. Với 29 bàn thắng và 11 đường kiến tạo, ngôi sao mới 23 tuổi nhanh chóng trở thành một trong những tiền đạo hay nhất Bundesliga. Điểm mạnh của Son nằm ở tốc độ, sự đa năng trên mọi vị trí tấn công và khả năng chơi bóng hai chân như một. Ngoài ra, thể hình cao 1m84 của anh cũng không hề thua kém những người đồng nghiệp Âu Mỹ.

Dai gia Premier League tranh gianh ngoi sao dat gia nhat Han Quoc hinh anh
Tiền đạo Hàn Quốc Son Heung-Min của Leverkusen 
trở thành mục tiêu tranh giành của các ông lớn nước Anh

Không bất ngờ khi Son bắt đầu nhận được những ánh mắt thèm thuồng từ các đại gia Châu Âu, nghiêm túc nhất lúc này là Liverpool. Thời gian qua, ông lớn nước Anh liên tục cử tuyển trạch viên đến Đức để xem giò sao trẻ xứ Hàn và đã sẵn sàng kéo Leverkusen lên bàn đàm phán trong mùa hè này.

Thies Bliemeister, người đại diện của Son, cũng đã xác nhận thông tin này: “Việc Liverpool để ý đến thân chủ của tôi là có thật và những lần do thám đã diễn ra khá nhiều lần trong mùa giải này. Họ muốn có Son trong đội hình mùa tới và chúng tôi đang chời đợi một lời đề nghị hợp lý.”

Dẫu sao thì Liverpool cũng khó có thể rảnh chân chiêu mộ Son Heung-Min. Theo tin chuyển nhượng Premier League, đồng hành với họ trên đường đua còn có những đồng hương Premier League như Arsenal, Tottenham và Everton.

Ngay cả Man United cũng sẵn sàng quay trở lại với mục tiêu cũ để phục vụ mục đích cả chuyên môn lẫn thương mại, trong bối cảnh họ cần củng cố thương hiệu ở Châu Á, nơi có lực lượng CĐV rất hùng hậu. Mức giá hiện tại của Son rơi vào khoảng 20 triệu Euro.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X