Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes có thể tái ngộ Man United ngay mùa giải tới

Chủ Nhật 03/05/2015 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham đang lên kế hoạch đón HLV người Scotland trở lại Premier League nhằm thay thế Sam Allardyce nhiều khả năng sẽ ra đi.

Hợp đồng của Sam Allardyce với West Ham sẽ chính thức hết hạn vào mùa hè này nhưng quá trình thương lượng đàm phán gia hạn hiện tại vẫn rất bế tắc. Quyết định chia tay ban đầu đến từ Big Sam và không phải là không được BLĐ đội bóng thủ đô có ý chấp thuận, mặc dù ông đang có 4 năm cầm quân khá thành công và ổn định.

Nguyên nhân chính đến từ việc Allardyce bị can thiệp quá sâu trong công tác huấn luyện khiến ông không thể tự do thoải mái làm việc. HLV người Anh cảm thấy Trưởng bộ phận Tuyển trạch Tony Henry được BLĐ West Ham trao quá nhiều quyền hạn và có tác động ảnh hưởng không nhỏ lên chỗ đứng của ông ở Boleyn Ground.

Big Sam từng thẳng tay đuổi cổ Henry ra khỏi sân tập Chadwell Heath chỉ vì cảm thấy ngứa mắt. Để trả đũa trong hoàn cảnh mà sự xích mích đã lên đến đỉnh điểm, Henry cũng ton hót và thuyết phục giới chủ Búa Tạ nhanh chóng sa thải Allardyce và tìm một thuyền trưởng mới phù hợp hơn.

David Moyes co the tai ngo Man United ngay mua giai toi hinh anh
David Moyes có thể trở lại Premier League dẫn dắt West Ham

Người mà Henry tiến cử chính là David Moyes và bất chấp quãng thời gian ngắn thảm họa ở Man United, West Ham vẫn tỏ ra khá thích thú với sự lựa chọn thuyền trưởng tiếp theo này. Nói gì thì nói, Moyes vẫn là một HLV có tài và rất có duyên với những đội bóng cỡ trung bình khá. Điều này đã được chứng minh qua 11 năm dẫn dắt Everton luôn ở nửa trên BXH Premier League, thậm chí không ít lần giành quyền tham dự cúp Châu Âu.

Hiện tại, HLV người Scotland vẫn làm tốt công việc của mình kể cả khi đã xuất ngoại sang Tây Ban Nha. Ở môi trường mới, Moyes giúp Real Sociedad thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng và đào thoát ngoạn mục khỏi 3 suất xuống hạng của La Liga. Nhà cầm quân 52 tuổi vẫn hạnh phúc ở đội bóng xứ Basque nhưng ông sẽ luôn cân nhắc khả năng trở về quê nhà Premier League nếu có cơ hội.

Nếu David Moyes trở thành HLV West Ham trong mùa giải tới, ông sẽ có ít nhất 2 lần chạm trán Man United, đội bóng đã đá ông ra đường không thương tiếc chỉ sau 9 tháng thay thế Sir Alex Ferguson tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X