Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Derby thành London vì huyền thoại Del Piero

Thứ Tư 16/05/2012 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Alessandro Del Piero sẽ không phải vội vàng chia tay châu Âu, bởi lẽ anh vẫn được những đội bóng giàu tham vọng của thành London chèo kéo.

Theo nhật báo Daily Mail, Arsenal và Tottenham đang có cùng mục tiêu là tiền đạo 37 tuổi của Juventus. Del Piero sẽ hết hạn hợp đồng với Juve vào ngày 30/6 này và kể từ đó, anh sẽ là cầu thủ tự do. Del Piero cũng đã xác định sẽ rời bỏ bóng đá châu Âu để sang những điểm dừng chân an nhàn nhưng thu nhập vẫn rất ổn, như Trung Đông hay Mỹ. Xem ra, với đề nghị từ London, rất có thể lão tướng này sẽ cân nhắc lại, bởi với một cầu thủ đã nhiều năm chơi bóng đỉnh cao như Del Piero thì cơ hội được khoác áo một đội bóng lớn vẫn là điều rất quan trọng.

Del Piero đang đứng trước nhiều lựa chọn
Del Piero đang đứng trước nhiều lựa chọn


Trước đó, QPR cũng đã đánh tiếng với Del Piero kèm với những đề nghị hậu hĩnh về tài chính. Và thực sự thì đội bóng này cũng đã trụ lại Premier League, điều kiện cần để họ có thể tiếp cận mục tiêu. Sau khi nhận động thái từ QPR, tiền đạo người Italia lập tức đáp lại tích cực: “Nước Anh là một điểm dừng chân lý tưởng. Nhưng, thật lòng mà nói thì lúc này, tôi chưa thiên về bất cứ lựa chọn nào cả”.

Có nghĩa rằng Del Piero vẫn đang đắn đo, đồng nghĩa cơ hội dành cho những QPR, Tottenham hay Arsenal vẫn còn nguyên vẹn. Nhưng, hẳn Del Piero cũng hiểu nếu sang Anh, cái tuổi 37 và lối đá khá công tử của anh sẽ khó thích nghi với môi trường giàu tính thể lực nơi đây, dù cho Del Piero có tinh tế để bù lại. Đã có rất nhiều mẫu cầu thủ khéo nhưng không khỏe đã thất bại nơi xứ sương mù, như Deco, Shevchenko, Giovani Dos Santos… Và đó chắc chắn là điểm Del Piero cần phải cân nhắc kỹ. Và đó cũng có thể là bức tường ngăn cản Arsenal, Tottenham… đạt được mục tiêu.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X