Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Destro bất ngờ “bật đèn xanh” cho Arsenal

Thứ Hai 17/11/2014 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do không có nhiều cơ hội thể hiện khả năng trong màu áo AS Roma nên tiền đạo Mattia Destro đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi biết tin Arsenal đang chú ý đến mình.

Vang chan sut chu luc Destro (tren) toi 4 tran khien giac mo duoi kip Juve cang xa voi voi Roma
Destro không có được vị trí ổn định kể từ đầu mùa tại Roma

Mùa Hè vừa qua, mặc dù đã chiêu mộ đồng thời cả hai chân sút chất lượng là Alexis Sanchez và Danny Welbeck nhưng cho đến thời điểm này, dường như HLV Wenger vẫn chưa thể thực sự hài lòng với hàng công của Arsenal. Chứng kiến Pháo thủ thi đấu, người ta vẫn có cảm giác rằng đội bóng thành London đang thiếu đi một “số 9” theo kiểu thuần túy có khả năng chớp thời cơ nhanh và hiệu quả.

Trên thực tế, Oliver Giroud chính là mẫu tiền đạo như vậy. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp lại tỏ ra quá chậm chạp và thiếu tích cực trong các tình huống chạy chỗ. Chưa kể, anh cũng đang dính chấn thương và phải rời xa sân cỏ đến hết năm 2014. Những trận đấu gần đây, Sanchez đã liên tục thi đấu “thăng hoa” để gánh vác vai trò “chủ công” trên tuyến đầu của Arsenal. Thế nhưng, về lâu về dài, chắc chắn HLV Wenger sẽ phải tìm ra một phương án mới nhằm giảm tải sức ép cho cầu thủ người Chile.

Theo như những nguồn tin mà báo giới châu Âu tiết lộ trong thời gian vừa rồi, cái tên Destro chính là một mục tiêu mà ban lãnh đạo Arsenal đang rất muốn hướng đến ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Được biết, phía đội bóng chủ sân Emirates thậm chí còn sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea trong thương vụ này. Ở một diễn biến mới nhất, Pháo thủ cũng vừa nhận được tin khá vui khi đích thân Destro đã lên tiếng bày tỏ sự hào hứng trước những động thái quan tâm từ đại diện Premier League.

Phát biểu trên tờ TuttoSport, chân sút người Italia chia sẻ: “Rõ ràng, tin đồn chuyển đến Arsenal là một điều tích cực. Có lẽ bản thân tôi đang thi đấu khá tốt và thực sự thì tôi nên vui vì chuyện này. Tôi biết rằng mình vẫn còn nhiều thứ cần phải cải thiện nhưng chắc chắn, tôi sẽ nỗ lực hết mình qua từng ngày để tiến bộ hơn”.

“Arsenal là một đội bóng mạnh tại nước Anh, họ có truyền thống cũng như bản sắc riêng. Không phải cầu thủ nào cũng có vinh dự được thi đấu trong màu áo đội bóng này. Tôi cảm thấy rất tự hào khi được ban lãnh đạo Arsenal quan tâm”, Destro khép lại.

Kể từ đầu mùa đến giờ, do phong độ của Destro tại Roma là không thực sự ấn tượng nên anh thường xuyên bị mất vị trí vào tay những Gervinho, Totti, Iturbe hay Florenzi. Chính bởi vậy, bản thân tiền đạo 23 tuổi cũng đang cảm thấy không hề thoải mái và anh sẵn sàng ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X