Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 20 triệu bảng, Chelsea tính chiêu mộ Coleman

Thứ Hai 29/09/2014 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ cánh phải đang khoác áo Everton vừa được ban lãnh đạo The Blues đưa vào “tầm ngắm”. Theo dự kiến, đội bóng thủ đô London sẽ chi 20 triệu bảng để giành chữ ký của ngôi sao người CH Ireland vào mùa Hè năm 2015.

Seamus Coleman
Chelsea tính chi 20 triệu bảng để chiêu mộ Seamus Coleman 

Đánh giá về lực lượng của

Chelsea vào thời điểm hiện tại, gần như đội bóng của HLV Jose Mourinho đã đạt đến sự cân bằng và ổn định một cách hoàn hảo. The Blues có được sự đồng đều ở cả 3 tuyến, sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới và ngay cả những nhân tố dự bị cũng luôn sẵn sàng tỏa sáng bất kỳ lúc nào. Sau 6 vòng đấu đầu tiên tại Premier League năm nay, CLB chủ sân Stamford Bridge cũng đang thể hiện phong độ cực kỳ “hủy diệt” với 5 chiến thắng và 1 trận hòa (trước Man City), dẫn đầu bảng xếp hạng một cách thuyết phục.

Mặc dù vậy, một số trụ cột ở hàng phòng ngự đội bóng thành London cũng đã bước qua “tuổi băm”. Trong tương lai, chắc chắn những Terry, Cahill… sẽ không thể tiếp tục duy trì sự ổn định được nữa và hoàn toàn có thể trở thành yếu điểm của Chelsea. Nhận thức được vấn đề này, ban lãnh đạo The Blues đã nhanh chóng lên kế hoạch xây dựng đội hình có chiều sâu đồng thời đảm bảo sự kế cận cho những thế hệ đi trước.

Cụ thể, theo những nguồn tin từ tờ Metro cho biết thì mới đây, HLV Jose Mourinho đã quyết định nhắm tới hậu vệ tài năng của Everton, Seamus Coleman như một phương án lâu dài cho hàng thủ Chelsea. Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể sẽ đẩy Branislav Ivanovic vào đá trung vệ để thay thế cho đội trưởng Terry, còn Coleman vẫn được đá cánh phải, đúng với sở trường của cầu thủ người Ireland. Được biết, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng cho chữ ký của ngôi sao 25 tuổi và dự tính chiêu mộ anh trong mùa Hè năm 2015.

Trong những mùa giải gần đây, Coleman đang thể hiện sự tiến bộ và trưởng thành đáng kể tại Everton. Đặc biệt, năm ngoái, cầu thủ người Ireland đã thi đấu cực kỳ thành công dưới triều đại HLV Roberto Martinez với 6 bàn thắng và 2 pha kiến tạo tại Premier League. Sở hữu nền tảng tốc độ cực tốt, khả năng bứt phá mạnh mẽ, Coleman mặc dù là một hậu vệ cánh nhưng thường xuyên có những pha leo biên để tham gia tấn công.

Ở một diễn biến khác, Man Utd cũng là đội bóng đang có ý định tranh giành chữ ký của Coleman. Tuy nhiên, phía Chelsea vẫn nắm lợi thế hơn đôi chút ở thương vụ này bởi trong số các trợ lý hiện tại của HLV Mourinho, có Mick Doherty là người từng phát hiện và đào tạo Coleman khi anh còn “vô danh” với bóng đá châu Âu.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X