Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 28 triệu bảng, MU quyết sở hữu Cuadrado

Thứ Tư 23/07/2014 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 MU đã nhòm ngó Juan Cuadrado sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này ở World Cup 2014, và mới đây Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã thể hiện quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ tài năng của Fiorentina bằng một khoản tiền không hề nhỏ.

Có vẻ như sau một kỳ World Cup cực kỳ thành công, ĐT Colomia đang là “mỏ vàng” để các CLB lớn ở châu Âu khác thác. Ngôi sao sáng nhất ĐT Nam Mỹ này là James Rodriguez vừa gia nhập dải ngân hà Real Madrid, còn thủ thành Ospina cũng vừa cập bến Arsenal. Và sắp tới, rất có thể một ngôi sao khác trong đội hình của Colombia là Juan Cuadrado cũng sẽ khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

MU đang quyết tâm để sở hữu của Cuadrado
MU đang quyết tâm để sở hữu của Cuadrado

Trong kỳ World Cup vừa qua, ngoài James Rodriguez, có thể nói Cuadrado là cái tên để lại ấn tượng cực kỳ đậm nét trong tâm trí khán giả. Với sự cơ động bên hành lang phải, Cuadrado đã không ít lần khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương bằng lối chơi càn lướt của mình. Sự toả sáng của James Rodriguez cũng có sự đóng góp rất lớn từ Cuadrado khi anh chính là chân kiến tạo số một của giải đấu với 4 đường chuyền thành bàn.

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục đó, cả Manchester United và Barcelona đều tỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi  này. Tuy nhiên trong khi Barca còn đang bận rộn với việc gia cố hàng thủ thì MU đang tiến triển rất tốt trong thương vụ Mats Hummels và quay ra đẩy nhanh tiến độ trong việc chiêu mộ Cuadrado. Bằng chứng là mới đây Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã duyệt chi khoản tiền 27,7 triệu bảng hòng có được chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Fiorentina này.

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, hàng tiền vệ của MU trong những năm gần đây đều không được đánh giá cao. Mặc dù lần lượt Nani, Ashley Young hay Valencia đều đã được trao cơ hội, nhưng không cầu thủ nào có thể làm người hâm mộ yên tâm ở vị trí bên hành lang cánh. Nếu như chiêu mộ thành công Cuadrado, MU sẽ có một sự bổ sung tuyệt vời cho vị trí tiền vệ cánh đang còn yếu này. Lối chơi tốc độ và ưa leo biên của tuyển thủ Colombia chắc chắn sẽ thích hợp với lối đá ở nước Anh.

Từ đầu hè đến giờ, Quỷ đỏ thành Manchester chủ yếu theo đuổi những mục tiêu ở vị trí tiền vệ trung tâm và hàng hậu vệ, những yếu điểm cần khắc phục ngay khi mùa giải mới bắt đầu. Giờ đây khi đã có được Luke Shaw và Ander Herrera, các thương vụ Vidal và Hummels cũng đang có dấu hiệu tiến triển tốt, đây sẽ là thời cơ để MU đắp nốt những chỗ còn thiếu trong đội hình của mình, đặc biệt là vị trí hai bên cánh.

Lịch sử cũng đã cho thấy trong những giai đoạn thành công của MU không thể vắng mặt một ngôi sao ở vị trí tiền vệ cánh. MU đã bay cao nhờ những “đôi cánh thiên thần”. Vì thế Louis Van Gaal cùng các cộng sự đang rất tích cực để tìm kiếm những mảnh ghép cuối cùng để tạo nên một đội hình MU đủ sức chinh phục các danh hiệu.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X