Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti phủ nhận việc Real bán Bale cho M.U

Thứ Tư 29/10/2014 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Italia khẳng định Bale vẫn là cầu thủ rất quan trọng của Real nên không có chuyện Los Blancos bán cầu thủ xứ Wales.

Những ngày gần đây tương lai của tiền vệ xứ Wales, Bale đang được báo chí xới tung. Những tờ báo hàng đầu nước Anh đưa tin M.U dùng 90 triệu bảng để đưa Bale về sân Old Trafford.

Hôm qua (28/10), theo nguồn tin phát đi từ Tây Ban Nha, Real đã sẵn sàng bán Bale với giá kỷ lục thế giới mà M.U gặng hỏi. Với diễn biến trên, nhiều người tin rằng việc Bale cập bến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
 

gareth bale
Bale được M.U hỏi mua với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới

Bởi lẽ, ở mùa giải năm nay, tiền vệ xứ Wales liên tục dính chấn thương bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của Real. Trong khi đó, kẻ đóng thế Isco đã chơi cực kỳ xuất sắc trong thời gian mà Bale vắng mặt.

Tuy nhiên, những thông tin mà báo chí Anh và Tây Ban Nha đưa trong một tuần vừa qua về tương lai của Bale đã nhanh chóng được bác bỏ. Trong cuộc trả lời báo chí mới đây, HLV Ancelotti khẳng định Bale không phải để bán. Theo  chiến lược gia người Italia, Bale là cầu thủ rất quan trọng với Real.

“Có vẻ như nhiều người đã quên rằng Bale là cầu thủ ghi bàn trong trận chung kết Champions League và Cúp nhà Vua.” – Ancelotti nói với các phóng viên. “Tôi xin nhấn mạnh rằng Bale là cầu thủ quan trọng với Real giống như Isco và James Rodriguez.” – chiến lược gia người Italia nói thêm.

Với những phát biểu trên của cựu HLV Chelsea, việc Bale rời Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông hay mùa Hè sắp tới là rất nhỏ nếu không muốn nói là không thể xảy ra. Mặc dù, Isco và James đã chơi rất hay, giúp Real giành những chiến thắng rực rỡ trong những trận Bale vắng mặt.

Tuy nhiên, ở một góc nhìn khác, vai trò của Bale trong đội hình của Real là cực kỳ quan trọng, nhất là ở những trận đấu lớn và ở những trận đấu mà CR7 “im tiếng”. Hai chức vô địch Cúp nhà Vua và Champions League ở mùa giải năm ngoái mà Real giành được chính là nhờ màn tỏa sáng của Bale./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X