Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini bất ngờ nhắm Van Persie cho phiên chợ đông

Thứ Sáu 28/11/2014 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robin Van Persie đang được Inter Milan để ý khi tân HLV Roberto Mancini có vẻ rất hứng thú với tiền đạo này. Hiện tại nửa xanh thành Milan đang rục rịch để chuẩn bị cho những bước đàm phán trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Inter Milan mua Van Persie hinh anh
HLV Mancini cân nhắc về việc chiêu mộ Van Persie

Robin Van Persie đang thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng trong mùa giải năm nay khi anh mới chỉ có được 3 bàn thắng cho Manchester United ở Premier League và thường xuyên thi đấu mờ nhạt trên hàng công của đội bóng. Đã có những thông tin cho rằng HLV Louis Van Gaal cũng sắp hết kiên nhẫn với cậu học trò cưng và có thể sẽ thay thế anh bằng tiền đạo trẻ James Wilson nếu như Percy không cải thiện phong độ hiện tại.

Thậm chí tình hình còn có thể nghiêm trọng hơn khi mới đây Inter Milan muốn mua Van Persie để củng cố cho hàng công của mình trong mùa đông năm nay. Đội chủ sân Giuseppe Meaza vừa mới bổ nhiệm HLV Roberto Mancini đề thay thế cho người tiền nhiệm Walter Mazzarri sau chuỗi thành tích  đáng thất vọng trong thời gian qua (hoà 2, thua 1 tại Serie A). Ngay lập tức vị chiến lược gia người Italia đã bắt tay vào cải tổ đội bóng và một trong những cái tên ông nhắm tới đầu tiên chính là Van Persie.

Trong suốt quãng thời gian làm việc tại Man City, Mancini đã không ít lần chứng kiến tài năng của tiền đạo người Hà Lan và ông cũng đã từng muốn chiêu mộ cầu thủ này khi anh quyết định rời Arsenal. Tuy nhiên thay vì cập bến Etihad, anh lại quyết định đầu quân cho đại kình địch Man United. Giờ đây khi đã hồi hương, HLV Mancini vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo số 20 của Quỷ đỏ.

Hiện tại rõ ràng Van Persie đang ngày càng trở thành một gánh nặng của MU và việc CLB đưa anh lên bàn chuyển nhượng cũng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Van Persie dã 32 tuổi và những chấn thương dai dẳng khiến anh khó lòng có thể lấy lại được phong độ đỉnh cao. MU đang trong quá trình tái thiết mạnh mẽ và sẽ khó có chỗ cho cựu tiền đạo của Arsenal trong tương lai.

Ngược lại, nếu Inter có được Van Persie, HLV Macini có thể sẽ nâng cao được hiệu suất ghi bàn trên hàng công của đội bóng. Chân sút hàng đầu của Nerazzurri hiện tại là Mauro Icardi với  7 bàn thắng, trong khi đó cầu thủ có số bàn thắng nhiều thứ 2 là Pabl Osvaldo mới có 4 bàn, một hiệu suất ghi bàn không mấy khả quan. Nếu như chiêu mộ được Percy, tình hình sẽ được cải thiện hơn.

Mùa giải vừa rồi đội bóng Italia cũng vừa chiêu mộ Vidic từ Man United, vì thế việc đàm phán có lẽ cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên mức giá để phá vỡ hợp đồng sẽ là không nhỏ bởi hiện tại nếu gắn bó với Quỷ đỏ đến hết hợp đồng, số tiền mà Van Persie nhận được đã lên tới 10 triệu bảng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X