Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger kêu gọi Benzema đầu quân cho Arsenal

Thứ Bảy 11/10/2014 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất từ báo chí anh, HLV Wenger đang kêu gọi cầu thủ người Pháp đầu quân cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

HLV Wenger đã phần nào bỏ được tính “keo kiệt” của mình trong hai năm trở lại đây. Chiến lược gia người Pháp đã biết ném tiền vào thị trường chuyển nhượng để mang về những cầu thủ chất lượng phục vụ cho tham vọng của mình.

Ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái, HLV Wenger đã yêu cầu ban lãnh đạo chi 50 triệu euro để chiêu mộ thành công Mesut Ozil trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Đến kỳ chuyển nhượng năm nay, Arsenal đã đưa những cái tên như: Mathieu Debuchy, Calum Chambers, Welbeck và đặc biệt là Sanchez về sân Emirates.
 

benzema
Benzema được HLV Wenger mời chào

Mặc dù đã chi gần 100 triệu euro  vào thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, Arsenal lại đang thi đấu khá chật vật ở giai đoạn đầu mùa giải. Nguyên nhân một phần đến từ những chấn thương liên tiếp của các trụ cột, phần còn lại đến từ việc những tân binh chưa hòa nhập được với lối chơi của “Pháo thủ”.

Bên cạnh đó, việc thiếu một chân sút đẳng cấp để định đoạt trận đấu cũng khiến cho Arsenal đuối hơn so với Chelsea hay Man City. Để giải quyết được bài toán trên hàng công của Arsenal, HLV Wenger đã lên kế hoạch đưa những chân sút như Cavani và Benzema về sân Emirates.

Theo thông tin mới nhất từ Metro, HLV Wenger đang được cho là có liên hệ với tiền đạo Benzema. Nguồn tin này cho hay, Arsenal sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu về lương bổng, miễn sao anh chịu gia nhập Emirates ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Hiện tại, theo định giá của Transfermarkt, tiền đạo người Pháp có giá trị chuyển nhượng gần 40 triệu bảng. Đây là số tiền mà Arsenal hoàn toàn có thể đáp ứng được nếu Real Madrid nhả người.

Tuy nhiên, những gì đang diễn biến ở Bernabeu, trừ phi có điều kỳ diệu thì Arsenal mới có được chữ ký của Benzema. Bởi vì, “mèo lười” đang là miếng ghép quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti. Benzema cùng với Bale và Ronaldo đang kết hợp khá ăn ý với nhau trên hàng công giúp Kền kền trắng đang thi đấu rất thăng hoa.

Mặt khác, mới đây Benzema đã được Chủ tịch Perez gia hạn hợp đồng đến năm 2019. Điều này cho thấy tiền đạo gốc Algeria vẫn nằm trong kế hoạch lâu dài của câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X