Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter “bật đèn xanh” cho Vidic tái ngộ M.U

Thứ Năm 20/11/2014 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những động thái quan tâm tích cực từ phía M.U, ban lãnh đạo Inter Milan đang sẵn sàng để trung vệ “lão tướng” Nemanja Vidic trở lại sân Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Vidic dang to ra rat hanh phuc o Inter Milan
Vidic có thể trở về M.U ngay trong tháng Giêng 

Trên thực tế, ngôi sao người Serbia đã quyết định chuyển đến khoác áo đội bóng thành Milano trong giai đoạn mùa Hè vừa rồi (theo dạng CNTD) sau khi không được ban lãnh đạo M.U đồng ý gia hạn thêm hợp đồng. Tuy nhiên, rõ ràng môi trường Serie A là không thực sự phù hợp với Vidic, một cầu thủ có lối chơi thiên về sức mạnh.

Liên tiếp mắc những sai lầm ngớ ngẩn trong màu áo Inter, trung vệ 33 tuổi đã dần dần đánh mất niềm tin nơi người hâm mộ cũng như ban huấn luyện đội bóng áo xanh đen, để rồi thường xuyên phải “làm bạn” cùng băng ghế dự bị. Trước tình hình này, ban lãnh đạo CLB chủ sân Giuseppe Meazza cũng đang cân nhắc “bán tháo” Vidic ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay với mục đích thanh lọc đội hình đồng thời giảm tải quỹ lương.

Theo những nguồn tin từ tờ TuttoSport tiết lộ thì phía Inter hiện đang xem xét các động thái từ M.U, đội bóng được cho là rất quan tâm đến Vidic vào thời điểm này. Nhiều khả năng, Nerrazurri sẽ chấp nhận để trung vệ người Serbia trở lại sân Old Trafford do anh không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Roberto Mancini, người vừa được bổ nhiệm thay thế cho Walter Mazzarri.

Được biết, phía Inter cũng không muốn làm khó Quỷ đỏ ở thương vụ này. Do Vidic cập bến đội bóng thành Milano theo dạng tự do (không mất phí chuyển nhượng) nên ban lãnh đạo CLB áo xanh đen sẵn sàng để anh ra đi với một số tiền không quá lớn, gần như chỉ mang tính tượng trưng.

Về phần M.U, trong bối cảnh hàng thủ đội bóng chủ sân Old Trafford đang khủng hoảng nặng nề về nhân sự, kinh nghiệm của Vidic chắc chắn sẽ là một sự tăng cường hợp lý và cần thiết.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X