Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter âm thầm lôi kéo Jovetic trở về Serie A

Thứ Bảy 22/11/2014 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù mới chỉ “chân ướt chân ráo” trở lại băng ghế chỉ đạo của Inter Milan nhưng HLV Roberto Mancini đã bắt đầu lên kế hoạch thuyết phục chân sút Steven Jovetic trở về Serie A để thi đấu trong màu áo đội bóng sân Meazza.

Inter Milan am tham loi keo Jovetic tro ve Serie A hinh anh
Jovetic bất ngờ lọt vào "tầm ngắm" của Inter Milan

Quãng thời gian Jovetic còn khoác áo Fiorentina, tiền đạo người Montenegro từng được đánh giá là một trong những chân sút nguy hiểm nhất ở giải VĐQG Italia. Không chỉ mạnh mẽ và nhanh nhẹn, cầu thủ 25 tuổi còn sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân cũng như nhãn quan chiến thuật cực tốt. Do đó, anh có thể thích nghi ở rất nhiều vai trò, từ hộ công, dạt biên cho đến trung phong cắm.

Tuy nhiên, kể từ thời điểm chuyển sang thi đấu cho Man City vào mùa Hè năm 2013, do chưa thể nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá Premier League nên Jovetic đã phần nào sa sút phong độ và thường xuyên bị HLV Manuel Pellegrini đẩy lên băng ghế dự bị. Bản thân ngôi sao người Montenegro cũng tỏ ra chán nản và cảm thấy không thoải mái với tình hình hiện tại. Không ít lần, Jovetic đã lên tiếng yêu cầu ban lãnh đạo The Citizens để anh ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo những nguồn tin từ mới nhất từ tờ TuttoSport tiết lộ thì HLV Mancini của Inter Milan đang cực kỳ “kết” cựu chân sút Fiorentina. Sau khi được “tái bổ nhiệm” lên nắm quyền chỉ đạo tại sân Meazza, vị chiến lược gia người Ý đang rất muốn đưa Jovetic trở về Serie A với mục đích tăng cường hàng công cho đội bóng áo xanh đen. Được biết, phía Inter đã bắt đầu có động thái cử người đại diện đàm phán và thuyết phục ngôi sao 25 tuổi.

Về phần Jovetic, trong trường hợp có thể quay trở lại Calcio, có lẽ tiền đạo người Montenegro sẽ thi đấu hiệu quả hơn. Dù gì, môi trường bóng đá Italia cũng được xem là phù hợp với những phẩm chất kỹ thuật của cựu ngôi sao Fiorentina. So với Jovetic, các chân sút của Inter hiện tại là Icardi, Osvaldo và Palacio cũng có phần yếu thế hơn.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X