Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: Tôi đã bất lực nhìn Cech gia nhập Arsenal

Thứ Năm 02/07/2015 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã chính thức lên tiếng vụ Petr Cech rời Chelsea để đầu quân cho Arsenal.

Jose Mourinho Toi da bat luc nhin Cech gia nhap Arsenal hinh anh
Mourinho không muốn Cech gia nhập Arsenal.

Sau rất nhiều lời đồn đoán, Petr Cech đã chính thức gia nhập Arsenal với giá 11 triệu bảng. Việc cầu thủ người CH Séc rời Chelsea khiến cho NHM đội chủ sân Stamford Bridge không khỏi nuối tiếc. Đặc biệt, trong số đó có cả HLV Jose Mourinho.

Chia sẻ trên trang wep chính thức của Chelsea, HLV Jose Mourinho cho biết: “Petr Cech là một đầy tớ tuyệt vời của Chelsea trong suốt 11 năm qua. Cậu ấy luôn là ngôi sao sáng nhất và giúp đội bóng giành được rất nhiều danh hiệu cao quý. Tôi luôn muốn Cech ở lại Chelsea và tôi đã bất lực khi nhìn thấy anh ấy đầu quân cho Arsenal. Nhưng tôi hiểu Cech muốn rời đội bóng để được thi đấu mỗi tuần”.

Đôi khi bạn phải tôn trọng mong muốn quyết định của mỗi cầu thủ. Tôi ủng hộ Roman Abramovich với những quyết định tốt nhất cho đội bóng. Sự thành công của Cech ở Chelsea sẽ mãi được chúng tôi ghi nhận và luôn nhớ về cậu ấy. Chúng tôi cảm ơn vì tất cả những gì cậu ấy đã làm cho đội bóng”. Mourinho nuối tiếc vì Cech rời Chelsea

Việc Petr Cech rời Chelsea đã được đoán định từ trước. Từ khi có sự xuất hiện của Courtois, thủ thành 33 tuổi đã liên tiếp phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Anh mới chỉ được bắt chính vỏn vẹn 876 phút và điều này thật khó để thủ môn người CH Séc có thể chấp nhận. Dù không muốn phụ bạc với Chelsea nhưng Cech cần được ra sân thường xuyên hơn để đảm bảo sự nghiệp của mình, và anh đã bỏ ngoài tai những lời mời gọi của Real hay Liverpool để lựa chọn Arsenal.

Petr Cech gia nhập Chelsea từ năm 2004. Sau 11 năm tại sân Stamford Bridge, thủ môn người CH Séc đã cùng với đội bóng giành được rất nhiều danh hiệu cao quý như: 1 danh hiệu Champions League, 4 Premier League, 4 FA Cup, 3 League Cup. Dù đầu quân cho Arsenal nhưng Cech vẫn là tượng đài bất tử của The Blues với những thành tích anh đã làm được cho đội bóng.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X