Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus ngáng đường Arsenal và Real trong thương vụ Falcao

Thứ Năm 28/08/2014 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Italia, “Bà đầm già” thành Turin đang lên kế hoạch chi tiết để tranh giành chữ ký của tiền đạo Falcao (Monaco) với Arsenal và Real Madrid.

Falcao gia nhập Monaco từ câu lạc bộ Atletico với giá chuyển nhượng 60 triệu euro. Theo báo chí Pháp, “mãnh hổ” đang muốn rời khỏi Monaco vì chán ngấy cuộc sống tại đây.

Sau khi nhận được thông tin này, những đội bóng lớn của châu Âu đã thi nhau kéo đến hỏi mua Falcao. Theo thông tin mới nhất từ báo chí Italia, Juventus đang lên kế hoạch hỏi mượn Falcao của Monaco một mùa với giá 25 triệu euro. Sau đó, nhà đương kim vô địch Serie A sẽ “mua đứt” tiền đạo người Colombia ở mùa Hè 2015.
 

Liverpool đan quyết tâm chiêu mộ Falcao
Falcao đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi

Trước Juventus, Real cũng đã dùng 12,5 triệu euro để mượn Falcao một mùa, sau đó sẽ trả thêm 42 triệu euro nữa để sở hữu “mãnh hổ” ở mùa Hè 2015. Tuy nhiên, lời đề nghị này của Los Blancos bị Monaco thẳng thừng từ chối.

Bởi vì, Monaco không muốn bị mất liền 2 trụ cột vào tay Real Madrid chỉ trong một mùa Hè. Trước đó, đội bóng Công quốc đã bị  Real “cướp” mất James Rodriguez.

Hiện tại, Real chỉ còn duy nhất Benzema là tiền đạo cắm chất lượng. Bởi vậy, dù bị Monaco từ chối hết lần này đến lần khác, nhưng Chủ tịch Perez vẫn muốn được sở hữu Falcao ở mùa Hè năm nay để phục vụ cho tham vọng của Kền kền trắng ở mùa giải 2014-2015.

Ngoài Real, Arsenal cũng đang có những liên hệ mật thiết với Falcao. “Pháo thủ” đang tìm kiếm một tiền đạo để thay thế Olivier Giroud, bị chấn thương nặng phải rời xa sân cỏ ít nhất là 4 tháng.

Khó khăn lớn nhất của những đội bóng muốn có chữ ký của Falcao là Monaco không muốn bán tiền đạo người Colombia. Trong trường hợp mà “mãnh hổ” nhất quyết ra đi thì đương kim Á quân Ligue 1 cũng muốn thu về 60 triệu euro, đúng bằng số tiền mà họ bỏ ra ở mùa Hè năm ngoái để đưa Falcao từ Atletico về sân Stade Louis II./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X