Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kagawa chuẩn bị được tái ngộ với Dortmund

Thứ Sáu 29/08/2014 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có tên trong các kế hoạch của HLV Louis van Gaal tại Man United, ngôi sao người Nhật Bản đang đứng trước cơ hội lớn để quay trở lại khoác áo đội bóng cũ Dortmund ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

kagawa
Kagawa có thể trở lại Dortmund trong hè này

Trong đợt tập huấn trước thềm mùa giải mới cách đây không lâu, HLV Van Gaal cũng tạo điều kiện để Kagawa ra sân và thử nghiệm cầu thủ người Nhật Bản ở một vài vị trí khác nhau. Tuy nhiên, do cựu ngôi sao Dortmund không thể chứng tỏ được năng lực của mình nên vị chiến lược gia người Hà Lan cũng không còn cách nào ngoài việc gạch tên Kagawa khỏi các kế hoạch đồng thời đưa anh vào danh sách cần thanh lý.

Mới đây, đích thân Van Gaal cũng lên tiếng thừa nhận trước báo giới rằng giữ ông và tiền vệ người Nhật Bản đã nảy sinh nhiều bất đồng về chiến thuật và một số vấn đề chuyên môn. Ngoài ra, nhà cầm quân 63 tuổi cũng bày tỏ sự thất vọng với phong độ có phần yếu kém của cựu cầu thủ Dortmund.

Theo như những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh tiết lộ thì ban lãnh đạo Man United đã chính thức “mở đường” cho Kagawa được tự do đàm phán với các đội bóng khác, qua đó “giải cứu” tương lai của mình. Được biết, trong trường hợp vẫn tiếp tục ở lại sân Old Trafford sau mùa hè này, chắc chắn ngôi sao 25 tuổi sẽ trở thành “người thừa” và phải làm bạn với băng ghế dự bị một cách thường xuyên.

Đương nhiên, đây là điều mà Kagawa không hề muốn. Vì vậy, trước những động thái “bật đèn xanh” từ phía Quỷ đỏ, cầu thủ người Nhật đang có ý định quay trở lại Bundesliga để thi đấu cho đội bóng cũ Dortmund. Về phần CLB vùng Ruhr, HLV Juergen Klopp cũng từng không ít lần bày tỏ mong muốn được tái ngộ với cậu học trò cũ. Tuy nhiên, trước mắt ban lãnh đạo Dortmund cũng chỉ muốn mượn Kagawa trong vòng một năm rồi mới tính đến việc mua đứt.

Mặc dù vậy, theo đánh giá từ giới quan sát, khả năng thành công của thương vụ này là tương đối cao bởi Man Utd cũng không còn “tha thiết” gì đến việc giữ chân Kagawa nữa. Do đó, việc cho mượn hay bán đứt cũng chẳng phải vấn đề gì quá to tát. Đơn giản, phía Quỷ đỏ chỉ cần tiền vệ 25 tuổi rời sân Old Trafford càng sớm càng tốt.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X