Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka ân hận vì từng bỏ qua Man City

Thứ Bảy 27/09/2014 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cựu giám đốc điều hành Man City Gary Cook tiết lộ Kaka từng nói với ông rằng cầu thủ người Brazil tiếc vì đã bỏ qua cơ hội gia nhập Man City đầu năm 2009.

Man City từng hỏi mua Kaka với giá 160 triệu đôla khi cựu tuyển thủ Brazil còn chơi cho AC Milan. Man City khi ấy mới được ông chủ Sheikh Mansour mua về sau bốn tháng và họ không giấu giếm tham vọng đưa các siêu sao tầm cỡ thế giới về đầu quân.

aka từng ước rằng mình gia nhập Man City vào năm 2009
aka từng ước rằng mình gia nhập Man City vào năm 2009

Nhưng cầu thủ đoạt Quả Bóng Vàng 2007 đã quyết định ở lại Milan, trước khi gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2009 với giá 87 triệu đôla. Gary Cook phát biểu trên Blue Moon: “Tôi tình cờ gặp Kaka vài lần và cậu ấy nói thỉnh thoảng vẫn ước được đến Man City”.

Kaka đã trải qua chuỗi ngày đáng quên tại Bernabeu trước khi chuyển về lại AC Milan vào năm 2013. Hè vừa qua, tiền vệ hào hoa một thời này quyết định sang Mỹ gia nhập Orlando City, dù hiện tại, anh đá ở giải Brazil cho Sao Paulo theo dạng cho mượn.

Về phần Man City, sau khi thất bại trong việc chèo kéo Kaka, đội bóng này đã mang về Craig Bellamy, Shay Given, Wayne Bridge và Nigel de Jong vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2009 để đặt nền móng cho việc xây dựng một đế chế thực thụ tại Ngoại hạng Anh sau này.

Dù vậy, Cook - người rời chức vụ tại Man City vào năm 2011 - tin rằng nếu Kaka đến Man City, đó sẽ là một bước ngoặt cho đội bóng nước Anh. Ông nói: “Đó là nỗ lực để đem về một ngôi sao hàng đầu thế giới. Ai cũng hiểu cơ hội của Man City khi đó rất nhỏ, nhưng đây là cách để CLB chứng tỏ tham vọng”.

Ngoài Kaka, Man City cũng từng cố gắng ký hợp đồng với Wayner Rooney vào năm 2010 sau khi tiền đạo này tuyên bố không muốn gia hạn với Man Utd.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X