Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng thủ, MU vẫn quyết định chia tay hậu vệ trẻ

Thứ Ba 02/09/2014 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù đang gặp phải những thiếu thốn về nhân lực nơi hàng thủ, mới đây Manchester United vẫn để hậu vệ trẻ Michael Keane gia nhập Burnley theo một bản hợp đồng cho mượn.
Michael Keane sẽ tới Burnley theo một bản hợp đồng cho mượn
Michael Keane sẽ tới Burnley theo một bản hợp đồng cho mượn

Manchester United đã trải qua những giờ phút kỳ diệu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Họ đã kết thúc mùa hè mua sắm với 2 bản hợp đồng cực kỳ chất lượng là Daley Blind và đặc biệt là bản hợp đồng mượn Radamel Falcao từ AS Monaco.

Tuy nhiên các CĐV của Quỷ đỏ vẫn có cớ để lo lắng cho tương lai của đội bóng bởi hàng thủ của MU vẫn đang còn quá nhiều bất cập, đặc biệt là ở vị trí trung vệ khi đội bóng đã thất bại trong tất cả các mục tiêu đã nhắm tới, bao gồm Mats Hummels, Stefan de Vrij, Ron Vlaar hay Ryan Shawcross,…

Sự lo lắng của người hâm mộ nửa đỏ thành Manchester càng có cơ sở khi mới đây, MU đã cho Burnley mượn hậu vệ trẻ Michael Keane cho đến hết tháng 1/2016. Hôm qua trang chủ của CLB Burnley cũng đã xác nhận thông tin này.

Đây có thể coi là một thông tin khá bất ngờ trong bối cảnh MU vẫn đang thiếu trầm trọng nhân sự ở hàng phòng ngự. Mặc dù trên lý thuyết hai tân binh của Quỷ đỏ là Marcos Rojo và Daley Blind cũng có thể trám vào vị trí trung vệ, nhưng dù sao những cầu thủ này cũng xuất thân là hậu vệ cánh chứ không phải thuần trung vệ như Michael Keane.

Thêm vào đó, phong độ trồi sụt của một tài năng trẻ khác là Tyler Blackett càng khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi về thương vụ này của MU. Blackett đã được trao cơ hội thi đấu trong đội hình MU trong 3 trân mở màn Premier League, tuy nhiên anh liên tiếp mắc lỗi và trở thành mục tiêu công kích sau những kết quả tệ hại của đội bóng.

Trong khi đó, Michael Keane cũng đã được trao cơ hội trong một số trận giao hữu và gần đây nhất là trận hoà 1-1 với Sunderland. Tuy không thật sự nổi bật nhưng công bằng mà nói tuyển thủ U21 Anh đã thi đấu khá điềm tĩnh và tròn vai.

Tuy nhiên đây cũng có thể là chiến lược dài hơi của HLV Van Gaal, bởi khi tới Burnley, Keane chắc chắn sẽ có cơ hội được thi đấu và cọ xát nhiều hơn so với khi ở MU, và khi trở lại vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, biết đâu sự trưởng thành của cầu thủ trẻ này sẽ giúp ích cho MU trong giai đoạn nước rút lượt về?

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X