Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tuyến dưới, Arsenal quyết “tranh hàng” của M.U

Thứ Sáu 07/11/2014 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, HLV Wenger bên phía Arsenal vừa quyết định đưa trung vệ Ron Vlaar, vốn là mục tiêu theo đuổi của M.U vào “tầm ngắm”.  

Ca MU va Arsenal deu dang rat muon co duoc Vlaar
Cả MU lẫn Arsenal đều đang rất muốn có được chữ ký của Vlaar

Hiện tại, đội bóng thành London đang phải chịu cuộc khủng hoảng nặng nề ở hàng phòng ngự. Cụ thể, sau khi Koscielny dính chấn thương, Pháo thủ chỉ còn duy nhất Mertesacker cho vị trí trung vệ. Cộng thêm trường hợp vắng mặt dài ngày của Debuchy, cũng đồng nghĩa rằng Chambers sẽ tiếp tục phải đảm đương cánh phải và không thể bó vào trung lộ. Liên tiếp trong những trận đấu gần đây, HLV Wenger đã phải sử dụng Monreal như một phương án “chữa cháy” ở khu vực trung tâm hàng thủ.

Trên thực tế, những màn trình diễn của cầu thủ người Tây Ban Nha trong vai trò của một trung vệ cũng không quá tồi. Tuy nhiên, do không ít hạn chế về mặt thể hình, kinh nghiệm cũng như “thói quen”, Monreal đã mắc sai lầm dẫn tới trận hòa 3-3 của Arsenal trước Anderlecht hồi giữa tuần vừa rồi. Trước tình hình này, không còn cách nào khác, ban lãnh đạo Pháo thủ buộc phải tiến tới việc tìm kiếm những giải pháp trên TTCN.

Theo những thông tin mới nhất từ tờ Daily Mail cho biết thì đội bóng chủ sân Emirates vừa nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của trung vệ Ron Vlaar, hiện đang khoác áo Aston Villa. Được biết, ngôi sao người Hà Lan cũng đang được xem là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của HLV Van Gaal bên phía Man Utd, nhằm mục đích gia cố lại hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Do hợp đồng hiện tại của Vlaar với đội bóng chủ sân Villa Park chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay nên trong trường hợp “The Villans” không chủ động gia hạn, cầu thủ 29 tuổi hoàn toàn có thể tự do liên hệ đàm phán ngay từ tháng Giêng tới. Chính bởi vậy, theo nhận định từ giới quan sát, nhiều khả năng Aston Villa sẽ nhanh chóng bán Vlaar khi còn được giá.

Khá dễ hiểu vì sao Vlaar được nhiều đội bóng lớn quan tâm đến như vậy. Ở độ tuổi 29, ngôi sao người Hà Lan là mẫu trung vệ kinh nghiệm, lại có giá chuyển nhượng không quá cao, chỉ khoảng 4-6 triệu bảng. Cộng thêm khả năng thích nghi với môi trường Premier League nhiều năm qua, rõ ràng Vlaar sẽ trở thành sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ hàng thủ nào, dù là M.U hay Arsenal.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X