Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tuyến giữa, Arsenal tính mua “hàng” của Aston Villa

Thứ Hai 29/09/2014 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một loạt những ca chấn thương mới nhất, Pháo thủ đang lâm vào tình trạng khủng hoảng nhân sự nặng nề ở tuyến giữa. Chính bởi vậy, ban lãnh đạo đội bóng thành London đang cân nhắc đến khả năng chiêu mộ tiền vệ Fabian Delph của Aston Villa.

Delph
Fabian Delph bất ngờ lọt vào "tầm ngắm" của Arsenal

Đến thời điểm hiện tại, việc mất cả Ramsey lẫn Arteta sau trận derby

London vừa qua đang ảnh hưởng rất nhiều tới đội hình của Arsenal. Trong tay HLV Wenger hiện tại chỉ còn Flamini, Wilshere và Diaby là những sự lựa chọn duy nhất cho hai vị trí tiền vệ trung tâm. Thậm chí, một số thông tin còn cho rằng Wilshere đang gặp vấn đề ở cổ chân và chưa chắc đã đủ sức thi đấu trong trận gặp Galatasaray vào giữa tuần này tại vòng bảng Champions League.

Rõ ràng, trong bối cảnh Pháo thủ chưa thể hiện được phong độ thuyết phục kể từ đầu mùa, những tổn thất về nhân sự càng khiến HLV Wenger phải đau đầu hơn. Trước tình hình này, trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô London đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Fabian Delph của Aston Villa ngay ở “phiên chợ đông” sẽ diễn ra vào tháng Một tới.

Được biết, cách đây không lâu, Delph vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Aston Villa và bỏ ngỏ khả năng có thể “chia tay” đội bóng chủ sân Villa Park để tìm một điểm dừng chân mới trong tương lai. Theo đó, hợp đồng của ngôi sao người Anh với “The Villans” cũng chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay nên phía Arsenal hoàn toàn có cơ hội để nhanh chóng giành được mục tiêu của mình.

Với lối chơi quyết liệt, mạnh mẽ, Fabian Delph gần như hội tụ đủ mọi phẩm chất của một tiền vệ đánh chặn hàng đầu mà Pháo thủ đang rất cần vào lúc này. Như đã biết, tuyến giữa của đội bóng thủ đô London thường xuyên lâm vào tình trạng cực kỳ “mỏng manh” trong những pha phản công nhanh từ các đối thủ. Tuy nhiên, trong trường hợp có thể giành được chữ ký của Delph, vấn đề này chắc chắn sẽ được giải quyết một cách triệt để hơn rất nhiều.

Theo những định giá từ Transfermarkt, ngôi sao đang khoác áo Aston Villa hiện có giá vào khoảng 5,28 triệu bảng. Mặc dù vậy, nếu như muốn sở hữu sự phục vụ của Delph, Arsenal sẽ phải chấp nhận chi ra nhiều hơn thế, ít nhất là từ 10 triệu bảng trở lên.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X