Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng, Arsenal sẽ có tài năng trẻ của Barca?

Chủ Nhật 14/09/2014 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, đội bóng thủ đô London đã chuẩn bị lên kế hoạch thực hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng cho tiền đạo trẻ Munir El-Haddadi của Barcalona với mức phí 11 triệu euro.

Tài năng trẻ Munir El Haddadi có bàn thắng ngay trận chính thức đầu tiên khoác áo đội 1 Barcelona
Mức phí giải phóng hợp đồng hiện tại của Munir chỉ là 11 triệu euro

Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã kịp mang về Danny Welbeck trong ngày cuối cùng của “phiên chợ hè” 2014 nhưng HLV Wenger vẫn chưa thực sự cảm thấy yên tâm về hàng tiền đạo của Pháo thủ. Chính bởi vậy, ngay sau khi chứng kiến phong độ tương đối ấn tượng của Munir El-Haddadi trong thời gian gần đây, vị chiến lược gia người Pháp đã đưa chân sút trẻ của Barca vào tầm ngắm. Theo đó, Arsenal đã lên kế hoạch “vây bắt” tài năng 19 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Cụ thể, những nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Star đã tiết lộ rằng ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates đang chuẩn bị thực hiện điều khoản giải phóng hợp đồng cho Munir. Được biết, mức giá để mang lại “tự do” cho ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ là khoảng 11 triệu euro. Trong những ngày vừa qua, phía Arsenal cũng liên tục cử người đại diện tìm cách thuyết phục Munir đồng ý chuyển đến thi đấu cho Pháo thủ.

Về phần Barca, sau khi biết được ý đồ của không ít đội bóng lớn dành cho cầu thủ trẻ 19 tuổi, ban lãnh đạo CLB xứ Catalonia cũng đang ráo riết chuẩn bị hợp đồng mới cho Munir. Trên thực tế, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Tây Ban Nha là khá thấp bởi anh vẫn đang thuộc biên chế đội trẻ Barca. Trong trường hợp Munir được ký “giao kèo” mới và chuyển lên đội một, chắc chắn giá trị của anh sẽ còn tăng lên rất nhiều.

Đánh giá về Munir, giới chuyên môn nhận định chân sút của Barca là mẫu tiền đạo linh hoạt, có lối chơi thông minh. Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, khả năng đi bóng, chuyền bóng cũng như dứt điểm đều tốt, ngôi sao 19 tuổi có thể đảm nhiệm nhiều vai trò trên hàng công, từ trung phong, dạt cánh cho đến “số 10”.

Mùa Hè vừa qua, Arsenal đã tỏ ra vô cùng “chịu chơi” trên TTCN khi đầu tư không ít tiền của để mang về một loạt các tân binh chất lượng là Sanchez, Welbeck, Debuchy và Chambers. Mặc dù vậy, đội hình của Pháo thủ vẫn chưa được đánh giá cao, đặc biệt là ở vị trí trung phong và tiền vệ phòng ngự. Do đó, nếu có thể giành được chữ ký của Munir, chân sút người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ trở thành một sự bổ sung lý tưởng cho hàng công đội bóng thủ đô London.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X