Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký Casillas

Thứ Sáu 17/10/2014 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
TTCN mùa đông đang tới gần và Liverpool đang muốn có một sự bổ sung ở vị trí thủ môn. Sau khi thương vụ Victor Valdes lâm vào thế khó, đội chủ sân Anfield bất ngờ quay sang nhắm Iker Casillas, người cũng đang được Arsenal theo sát.

Liverpool đang muốn có được Casillas trong mùa đông này
Liverpool đang muốn có được Casillas trong mùa đông này

Mùa giải năm nay chứng kiến sự sa sút phong độ rõ rệt của Liverpool khi họ liên tiếp giành những kết quả không mấy khả quan kể từ đầu mùa. Bất chấp việc đầu tư mạnh mẽ, những bản hợp đồng mới của The Kop vẫn chưa thể hoàn toàn hoà nhập với đội bóng và quan trọng hơn là sự sa sút của hàng thủ, đặc biệt là vị trí thủ môn. Simon Mignolet đã không còn duy trì được sự chắc chắn trong khung gỗ và không thể tái hiện lại màn trình diễn chói sáng như ở mùa giải năm ngoái nữa.

Chính vì thế Liverpool đang gấp rút tìm kiếm một thủ môn nữa cho đội bóng và rất có thể sẽ là phương án thay thế cho Mignolet trong giai đoạn 2 của mùa giải. Khoảng một tuần trước, Liverpool tưởng như sắp chào đón một thủ môn mới khi Victor Valdes đã đạt được một số thoả thuận cơ bản với đội chủ sân Anfield, tuy nhiên ngay sau đó người đại diện của Valdes đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận, làm dấy lên những nghi ngờ về việc thương vụ này đứng trước nguy cơ đổ bể.

Chính vì vậy Liverpool đã bất ngờ chuyển hướng sang một mục tiêu khác, không mấy xa lạ với tất cả: Iker Casillas. Tình thế của Casillas ở Real Madrid lúc này là cực kỳ bi đát khi anh bị cả Ban lãnh đạo lẫn các CĐV quay lưng sau khi sa sút trông thấy trong mùa giải năm nay. “Thánh Iker” cũng vừa mắc một sai lầm tai hại dẫn đến trận thua 1-2 của ĐT Tây Ban Nha trước đối thủ Slovakia và anh cũng phải hứng chịu vô vàn lời chỉ trích từ dư luận.

Nhận thức được thời cơ đó, Liverpool đã đưa Casillas vào tầm ngắm và rất có thể sẽ tiến hành đàm phán với Real Madrid trong thời gian sắp tới. Hiện tại giá trị chuyển nhượng của Casillas chỉ vào khoảng 8-10 triệu euro, khoản tiền không quá lớn với Liverpool. Tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Arsenal, đội bóng đã nhắm Casillas từ hồi hè vừa rồi. Dù đã chiêu mộ được thủ thành David Ospina nhưng Casillas vẫn là cái tên mà HLV Arsene Wenger muốn sở hữu, và nhiều khả năng Pháo thủ cũng sẽ đẩy mạnh tiến trình đàm phán với Real trong mùa đông năm nay.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X