Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ quan tâm "bệnh binh" Victor Valdes

Thứ Hai 01/09/2014 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thủ thành 32 tuổi người Tây Ban Nha rất có thể sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, bất chấp việc anh vẫn chưa bình phục chấn thương đầu gối.

valdes
 

Liverpool đang muốn tìm kiếm một thủ thành chất lượng để cạnh tranh vị trí với Simon Mignolet, bởi Brad Jones rõ ràng không đủ tầm, trong khi Danny Ward, người mới được đôn lên đội một, thì còn quá ít kinh nghiệm. Trong những ngày qua, đội chủ sân Anfield đã liên lạc với Sergio Romero (Sampdoria) và Alex McCarthy (Reading). Tuy nhiên, theo thông tin của tờ The Sun thì đối tượng thực tế mà Liverpool nhắm tới lại là Victor Valdes, người hiện vẫn đang là cầu thủ tự do, nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của anh thì miễn bàn.

Valdes là thủ môn số một của Barcelona trong vòng nhiều năm và rất thích hợp trong lối chơi tiki-taka nhờ khả năng chơi chân rất tốt. Chính nhờ yếu tố ấy, anh được xem là lựa chọn phù hợp với triết lý của HLV Brendan Rodgers. Hơn thế nữa, mùa giải này, Liverpool còn phải chinh chiến ở cả Champions League, nên việc có hai lựa chọn chất lượng trong khung gỗ là điều rất quan trọng.

Vấn đề với Valdes hiện nay chỉ là chấn thương đầu gối mà anh đang gặp phải. Chính vì chấn thương này mà thủ thành người Tây Ban Nha đã không thể cập bến AS Monaco, nhưng Brendan Rodgers thì tin rằng anh vẫn có thể bình phục kịp thời để đóng góp cho Liverpool. Vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), thị trường chuyển nhượng mùa hè tại Anh sẽ đóng cửa, song thật ra, nếu Liverpool muốn có Valdes thì họ cũng chẳng bị ảnh hưởng mấy bởi thời hạn trên vì anh vốn là cầu thủ tự do. Mặc dù vậy, có vẻ như Rodgers rất muốn đẩy nhanh thương vụ này. 

Victor Valdes trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và được đôn lên đội một Barca năm 2002. Trong suốt 12 năm qua, anh đã bắt tổng cộng 535 trận, trong đó có 387 trận ở La Liga. Cùng Barca, anh đã giành tổng cộng 21 danh hiệu lớn nhỏ, và 5 lần nhận giải Zamora (thủ môn xuất sắc nhất La Liga).

Theo Thể Thao Văn Hoá
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X