Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bị Milan cuỗm mất tài năng trẻ Suso

Thứ Sáu 19/09/2014 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều năm tháng không giành được vị trí ở Liverpool, tài năng trẻ Suso đã quyết định chọn tìm một thử thách mới. Và anh đã chọn AC Milan. Các bên vừa ký thỏa ước nhằm dọn đường cho một thương vụ vào năm sau.

Hợp đồng của Suso sẽ đáo hạn vào hè 2015. Có nghĩa vào đầu năm sau, anh có thể được phép tự do thương lượng nhằm cập bến một đội bóng mới vào sau ngày 30/6/2015. Suso đã chọn Milan nhưng chưa rõ anh sẽ đến vào đầu hay giữa năm sau. Điều đó còn phụ thuộc vào Milan bởi đội bóng này đang cân nhắc tình hình thực tế. Nếu họ thiếu quân, Suso sẽ được chiêu mộ vào tháng 1/2015 với mức giá rẻ. Còn không, tiền vệ người TBN chỉ có thể đến khi ràng buộc của anh với sân Anfield đã hết hiệu lực và khi ấy tất nhiên Milan sẽ không tốn xu nào.
 
Suso
Suso đã không thể kiên nhẫn với Liverpool

Báo chí Italia cho hay Milan đã tiếp cận Suso từ nhiều tháng qua. Khi thấy không còn tương lai ở Anfield, nhất là sau khi Liverpool chiêu mộ thêm Lazar Markovic, Adam Lallana rồi Mario Balotelli, Suso đã quyết định ra đi. Cầu thủ 20 tuổi này giờ chỉ chủ yếu ra sân trong màu áo U21 Liverpool. Anh vừa có tên ở trận mở màn vòng bảng Champions League vừa qua nhưng không được sử dụng. Có lẽ đấy chỉ là một may mắn hiếm hoi với Suso trong bối cảnh hàng tiền vệ The Kop đang thiếu quân vì chấn thương.

Nếu sang Milan, dĩ nhiên mẫu cầu thủ tạo đột biến như Suso sẽ có đất dụng võ bởi Milan đang thiếu những người như vậy ngoài Jeremy Menez. Và đây sẽ lại là một món hời nữa với Milan khi họ sẽ có Suso miễn phí. Trước đó Rossoneri đã đón Adil Rami, Torres… cũng không mất xu nào.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X