Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đang tiến rất gần tới “Messi của dãy Alps”

Thứ Ba 18/11/2014 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng công của Liverpool đang thi đấu không hiệu quả và HLV Brendan Rodgers đang gấp rút tìm kiếm những sự bổ sung trong mùa đông tới. Sắp tới đây, rất có thể Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ có được mục tiêu mà họ theo đuổi từ lâu là Xherdan Shaquiri.

Liverpool dang gap kho trong viec chieu mo Shaquiri
Liverpool đang tiến tới gần việc sở hữu Shaquiri trong mùa đông năm nay

Từ mùa hè vừa rồi, Liverpool đã nhắm tới rất nhiều cái tên triển vọng hòng lấp đầy khoảng trống mà Luis Suarez để lại sau khi chuyển tới Barcelona. Mặc dù đã mang về sân Anfield những cái tên mới trên hàng công nhưng ngoại trừ Adam Lallana thi đấu tạm chấp nhận được, các tân binh còn lại của The Kop ít nhiều đều tạo ra sự thất vọng. Chính bởi thế HLV Brendan Rodgers đang ráo riết tìm kiếm thêm những sự nhân tố mới để bổ sung cho Liverpool trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Và mới đây nhất, Liverpool có vẻ như đã tiến tới rất gần việc chiêu mộ tiều vệ Xherdan Shaquiri của Bayern Munich. Cầu thủ người Thuỵ Sỹ đã thi đấu rất hay trong màu áo ĐTQG ở kỳ World Cup vừa rồi và gây ấn tượng mạnh với Ban lãnh đạo của Liverpool. Quỷ đỏ đã rất cố gắng để đưa anh về thành phố cảng nước Anh nhưng đã vấp phải sự cự tuyệt từ phía Hùm xám nên đành bỏ dở.

Tuy nhiên đến mùa đông năm nay, mọi chuyên có vẻ như đã khác khi Shaquiri thể hiện quyết tâm ra đi bất chấp việc không có sự đồng ý của Bayern. Tiền vệ 23 tuổi này mong muốn được thi đấu thường xuyên nhưng anh lại phải ngồi dự bị cho những ngôi sao khác của Bayern Munich như Ribery, Robben, Muller hay Gotze. Chính bởi thế Shaquiri muốn tìm đường ra đi và anh cũng từng tuyên bố Liverpool sẽ là điểm đến lý tưởng cho mình.

Với Liverpool, đây chắc chắn là một tin mừng bởi HLV Brendan Rodgers đã “chấm” Shaquiri từ lâu. Với dáng người thấp đậm cùng những pha đi bóng tốc độ và lắt léo, cầu thủ được mệnh danh là “Messi của dãy Alps” này hứa hẹn sẽ làm khổ rất nhiều hàng phòng ngự ở Premier League và hợp với Sterling để trở thành đôi cánh trong mơ của Liverpool. Ngoài Liverpool, hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham cũng có chung sự quan tâm với Shaquiri nhưng có vẻ như tiền vệ này dành sự ưu ái nhiều hơn cho Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Hiện tại Shaquiri được định giá vào khoảng 20 triệu euro, tương đương 16 triệu bảng. Con số này bằng với số tiền mà Liverpool chiêu mộ Mario Balotelli mùa hè vừa rồi và chắc chắn sẽ không phải là trở ngại lớn với đại diện nước Anh. Vấn đề hiện tại là họ phải thuyết phục được Ban lãnh đạo của Bayern ngồi vào bàn đàm phán trong thương vụ này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X