Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ “nổ” bom tấn Cuadrado trong mùa Đông?

Thứ Sáu 21/11/2014 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường lực lượng, ban lãnh đạo Man City đang chuẩn bị triển khai kế hoạch chiêu mộ Juan Cuadrado, tiền vệ chạy cánh tài năng của Fiorentina ngay trong “phiên chợ đông” sắp tới.

Man City se no bom tan Cuadrado trong mua Dong hinh anh
Cuadrado

Thời điểm hiện tại, ngôi sao người Colombia đang cảm thấy “chán nản” tại sân Artemio Franchi. Trải qua 11 vòng đấu, Fio chỉ xếp thứ 11 tại Serie A đồng thời thể hiện một phong độ hết sức phập phù. Nếu như cứ tiếp tục thi đấu thế này, chắc chắn The Viola sẽ không có suất dự Cúp châu Âu mùa giải năm sau và đó chính là nguyên nhân quan trọng khiến Cuadrado phải cân nhắc ý định sớm chia tay đội bóng áo tím ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Theo những nguồn tin mới nhất từ tờ Daily Express tiết lộ thì Man City chính là đội bóng đang sở hữu nhiều tham vọng giải phóng hợp đồng cho cầu thủ người Colombia ngay trong tháng Giêng tới. Được biết, ban lãnh đạo The Citizens đã sẵn sàng chi ra 28 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Cuadrado đồng thời dành cho tiền vệ 26 tuổi một mức đãi ngộ xứng đáng.

Hiện tại, Man xanh đang thi đấu cực kỳ bất ổn trên mọi đấu trường. Kể từ đầu mùa đến giờ, trước sự sa sút nghiêm trọng của Yaya Toure, tuyến giữa nhà ĐKVĐ Premier League dường như thiếu đi một “ngòi nổ” cần thiết. Chưa kể, những chấn thương liên miên của cả Nasri lẫn Silva cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng đội hình chung của The Citizens.

Trong bối cảnh như vậy, nếu như ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Etihad có thể chiêu mộ thành công Cuadrado thì chắc chắn đây sẽ là một sự tăng cường vô cùng hợp lý và cần thiết dành cho HLV Manuel Pellegrini. Sở hữu nền tảng tốc độ cực tốt, kỹ thuật khéo léo, nền tảng thể lực dồi dào cùng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, tiền vệ đang khoác áo Fiorentina chính là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của ĐT Colombia ở kỳ World Cup 2014 vừa rồi, bên cạnh James Rodriguez (6 bàn thắng).

Với các kỹ năng đa dạng của mình, Cuadrado có thể đảm nhiệm được nhiều vị trí, từ tiền đạo cánh, tiền vệ cánh, hậu vệ cánh cho đến hộ công hay tiền vệ trung tâm. Mặc dù vậy, trong trường hợp muốn giành được chữ ký của ngôi sao 26 tuổi, Man City sẽ còn cạnh tranh quyết liệt với nhiều đội bóng khác, như M.U hay Barca.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X