Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United rao bán Cleverley và Welbeck

Thứ Năm 28/08/2014 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự sa sút của Tom Cleverley cũng như Danny Welbeck đang kéo 2 sản phẩm của lò Man United này đến gần hơn cánh cửa ra đi. Bởi hiện tại, đội bóng chủ quản đang tích cực rao bán họ.

Tờ Daily Mail cho hay ngay sau khi chiêu mộ được Angel di Maria, Man United đã thống nhất bán Welbeck. Sunderland và Everton là những đội bóng muốn tiền đạo này nhưng hiện tại, Everton đã bỏ cuộc do họ vừa chiêu mộ được Samuel Eto’o. Trong khi đó Sunderland vẫn tỏ ra rất nhiệt tình và nếu mức giá ở tầm trên dưới 10 triệu bảng, họ có thể thuyết phục được Man United.

Tom Cleverley
Tom Cleverley không chứng tỏ anh đủ đẳng cấp khoác áo M.U

Trong khi đó theo đại diện của Cleverley, tiền vệ 24 tuổi đang được “năm hay sáu đội bóng ở Premier League” đánh tiếng. Dù vừa được gia hạn với Man United nhưng sau những gì đã thể hiện, rõ ràng Cleverley chưa cho thấy anh đủ đẳng cấp để khoác áo Quỷ đỏ. Vì thế ra đi là lựa chọn tốt nhất cho tiền vệ có những quả chuyền như “ném gạch vào chân đồng đội” này. Man United một mặt đẩy nhanh tiến độ mua Arturo Vidal, mặt khác cũng đang rao bán Cleverley bởi họ biết thời gian không còn nhiều. Mùa chuyển nhượng Hè 2014 sẽ khép lại chỉ trong chưa đầy 1 tuần nữa.
 
Bên cạnh đó Shinji Kagawa và Anderson cũng đang được thúc giục tìm CLB mới. Song cái khó của 2 tiền vệ này là người thì quyết tâm ở lại còn người kia lại chê những điểm dừng chân mới. Anderson không được nhiều đội bóng châu Âu theo đuổi nhưng khi được các CLB từ Brazil ngỏ lời thì anh lại chê. Hiện tại, phương án khả dĩ nhất dành cho Man United là tiếp tục cho mượn tiền vệ 26 tuổi này.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X